Chiêm ngưỡng loạt đồ tập vừa sang xịn vừa khoe body gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên ăn vận thế nào mà bị nói "như đi cày về", Tiểu Vy xinh như búp bê, Huyền My, Đỗ Mỹ Linh chụp lấp lửng.

Có lẽ chưa bao giờ đồ tập được trưng dụng nhiều nhất như lúc này vì đang thời điểm hầu hết các chị em đều ở nhà vì giãn cách. Khi ở nhà, hội mỹ nhân có còn gây ấn tượng nhiều với các món đô tập nữa không? Dạo quanh 1 vòng newfeed xem hoa hậu nào xứng đáng nhận điểm 10 nhé.

Kỳ Duyên

Empty

Kỳ Duyên đang có khoảng thời gian nghiêm túc tập luyện và siết cân. Cô mới đây đã đính chính khoe cận cảnh hình thể của mình. Cô nàng còn đanh thép diện lại chiếc áo tập đã từng chụp trước đó chứng minh mình đã hoàn toàn về lại vóc dáng.

Empty

Cô mix cùng với chiếc quần shorts bằng chất liệu vải dù form dáng unisex. Dẫu vậy, khoảnh khắc ống quần 1 bên xoắn lên của Kỳ Duyên không được đẹp mắt vì có vẻ hơi luộm thuộm. 

Tiểu Vy

Empty

Đồ tập của Tiểu Vy không chỉ là những chiếc bratop mát mẻ mà còn là những chiếc áo thun co giãn màu sắc. Để ý, bông hậu rất biết cách làm điệu khi sử dụng thun cột tóc làm đỏm khi tập.

Đỗ Mỹ Linh

Empty

Đỗ Mỹ Linh có cùng ý tưởng diện chiếc bratop đến từ 1 thương hiệu thể thao như Kỳ Duyên. Chiếc áo bra có phần cổ được thiết kế hơi hướng chữ V, không quá sâu.

Huyền My

Empty

Vì Hà Nội cũng giãn cách nên Huyền My phải trải thảm tập tại gia để giữ gìn body. Cô chọn chiếc bratop màu xám cổ tròn sâu. Tuy nhiên, thiết kế này của người đẹp từ góc chụp này còn khiến nhiều người lầm tưởng như thể cô mặc áo trái vậy.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Empty

Sau khi nhận tấm vé chuẩn bị dự thi Miss Grand 2021, Thuỳ Tiên hì hục tự mình gọt giữa body. Qua ảnh chụp hành trình có thể thấy hoa hậu thích những chiếc bratop dây mảnh có cổ tròn và mặc cùng quần short nỉ.

Kiều Loan

Empty

Kiều Loan xưa nay vẫn nổi tiếng về khoản chọn trang phục khoe vòng ngực ngoại cỡ hậu trùng tu. Đến đồ tập cô cũng nhất định chọn chiếc cut out khoảng lớn ở ngực mới sành điệu và an tâm vào set tập. 

Tường Linh

Empty

Hoa hậu Tường Linh nhanh chóng quay trở lại chế độ sống healthy với tập luyện. Cô chọn bộ đồ tập có phần bratop cổ tròn ôm vừa vặn khuôn ngực và không làm nhức nhối mắt người nhìn. 

Có thể thấy, những chiếc áo bratop được thiết kế với chất liệu spandex thấm hút và có độ co giãn linh hoạt sẽ giúp cho phái nữ bảo vệ được khuôn ngực khi tập. Tùy vào kích thước vòng ngực, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc áo tập phù hợp. Đặc biệt với những chị em ngực khủng nên cân nhắc việc diện áo có quai dây mảnh bởi nó sẽ không có tác dụng lớn trong việc đảm bảo dây chằng ở ngực. Hãy đầu tư bản thân 1 chiếc áo tập màu sắc để kéo tinh thần tập luyện đi lên khi ngắm mình trong gương. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link