Bật mí cách lên đồ cùng giày dép màu đen giúp chị em dễ dàng hoàn thiện vẻ ngoài sang xịn mịn

11:00, Thứ hai 29/08/2022

( PHUNUTODAY ) - Kiểu giày màu trung tính này có thể kết hợp được với mọi outfit, giúp chị em dễ dàng hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế, sang xịn mịn.

Giày dép là một mảnh ghép không thể thiếu của mọi set trang phục. Nếu bạn đang muốn tìm đôi giày đơn giản mà có thể mix được nhiều cách khác nhau, hãy bổ sung cho tủ đồ tối thiểu một đôi giày dép mang tông màu đen. Kiểu giày màu trung tính này có thể kết hợp được với mọi outfit, giúp chị em dễ dàng hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế, sang xịn mịn. 

Empty

Mùa thu chính là khoảng thời gian lý tưởng để diện giày loafer. Đôi giày này giúp cả set trang phục thêm lịch sự, nữ tính. Khi mix cùng combo gồm áo blouse trắng điệu đà quần âu ống đứng này, đôi loafer đen cũng không hề lệch pha với sự nhẹ nhàng của món đồ này. 

Empty

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần short vải da bụi bặm, chị em sẽ có được outfit sang chảnh bất ngờ. Để bảo toàn vẻ xịn mịn của tổng thể trang phục, đôi loafer đen là một mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Bạn không nên chọn giày dép quá màu mè, dễ khiến outfit mất đi sự hài hòa. Một đôi giày búp bê đơn giản, mang gam màu đen là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Empty

Một combo gồm áo tank top quần jeans đen là đủ để người mặc tỏa sáng. Đôi dép xỏ ngón chất liệu da, mang tông màu đen rất hợp với nét cá tính.

Empty

Sandal đế thô sẽ mang đến nét cá tính, chất chơi cho bộ đồ mà chị em đang diện. Dù kết hợp với outfit sang chảnh, nữ tính gồm áo crop top vải tweed quần ống suông, sandal đế thô vẫn không cho cảm giác "lạc quẻ". 

Empty

Với áo len cộc tay chân váy midi, giày slingback màu đen là lựa chọn đơn giản và hợp lý. Không chỉ tăng vẻ tinh tế cho bộ đồ, đôi giày với thiết kế hở gót, mũi nhọn còn hack dáng vô cùng. 

Empty

Set đồ đồng bộ gồm áo lửng quần ống suông vải thô gây ấn tượng ở sự thoải mái, nhẹ nhàng. Đôi sandal xỏ ngón, mang tông màu đen là mảnh ghép không thể hoàn hảo hơn. Nhờ lựa chọn này mà set đồ càng thêm sành điệu.

Empty

Mẫu váy họa tiết, tối màu càng thêm phần sang xịn mịn khi có sự xuất hiện của đôi sandal đen, quai mảnh. Kiểu giày dép này còn có công dụng hack tuổi.

Empty

Trông thì khá đơn giản, nhưng outfit gồm áo cổ yếm, quần vải thô và sandal quai mảnh trên đây rất đẹp. 

Empty

Sneaker mang màu đen giúp công thức áo len cộc tay quần jeans thêm phần trẻ trung, và cũng đảm bảo vẻ tinh tế cho người mặc.

Empty

Với các set đồ có màu sắc ngọt ngào, nổi bật, sandal mang tông màu đen sẽ làm tốt nhiệm vụ cân bằng outfit. 

Empty

Mùa se lạnh sắp tới, chị em có thể tái sử dụng những đôi boots đen có sẵn trong tủ đồ. Kiểu giày kinh điển này giúp mọi outfit dù đơn giản nhất cũng sang lên vài phần.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh