Bỏ 200 triệu được 30 phút với chân dài, đang cao trào chồng run bần bật thấy thứ gớm giếc đó trên ngực bồ

( PHUNUTODAY ) - Đúng lúc cao trào thì Hùng nhìn thấy thứ đó trên ngực nhân tình, quá hoảng sợ, Hùng vội mặc quần áo về nhà ngay với vợ.

Lấy vợ 3 năm nhưng Hùng chưa bao giờ được trải qua cảm giác "chuyện đó" thăng hoa tuyệt đối. Vợ anh là một cô gái giản dị, đơn thuần, cô ấy lúc nào cũng nhẹ nhàng điềm đạm không có gì đổi mới khiến Hùng nhiều lúc phát ớn.

Vợ Hùng cũng chẳng phải thuộc kiểu xinh xắn hay gì nếu không nói là xấu đã thế lại còn màn hình phẳng, ngày đó anh lấy vợ chỉ bởi nhận thấy đây là người có thể chấp nhận hết mọi lỗi lầm của anh.

Nói về Hùng, công tử nhà giàu lại đẹp trai, công việc của Hùng đang làm cũng khiến nhiều người mơ ước. Ở bên ngoài, Hùng có không ít chân dài vây quanh. Đợt này Hùng đang làm quen với Hân phải nói là xinh như hoa hậu. Hùng được đám bạn mách nước nhưng nghe đâu rất chảnh và cái giá để có "một đêm" với Hân cũng cực kỳ trên trời.

nguc nhan tinhĐang lúc cao trào, Hùng tá hỏa thấy thứ đó trên ngực bồ... 

Điều đó càng làm cho Hùng thích thú, anh tìm đủ mọi cách để có thể tiếp cận Hân. Cũng phải mất rất nhiều công sức, tiền bạc cuối cùng Hùng cũng được Hân đồng ý 30 phút với cái giá 200 triệu. Mặc dù xót tiền nhưng Hùng cũng cảm thấy không có gì tiếc nuối.

Khách sạn đã đặt, ngày giờ cũng đã có, cả ngày hôm đó Hùng hào hứng lắm. Anh thậm chí còn đến điểm hẹn trước cả Hân. Đúng là ngoài đời, nhìn Hân xinh hơn trong ảnh rất nhiều. Điều đó càng làm Hùng trở nên phấn chấn. Bắt đầu nhập cuộc, mọi thứ đều diễn ra vô cùng suôn sẻ cho đến khi...

Hôm ấy Hùng về nhà gặp vợ trong trạng thái run cầm cập, mặt cắt không còn một giọt máu. Cả đêm nằm bẹp dí hết sốt nóng lại sốt rét. Vợ có hỏi gì thì Hùng cũng không chịu nói, bón cho thứ gì cũng không chịu ăn. Cứ nhìn thấy mấy thứ cháo lỏng lại phi vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo dù chưa được miếng nào.

Sau này hỏi ra mới vỡ lẽ, Hân không phải hàng tự nhiên, hôm đó đang lúc cao trào thì chiếc túi ngực của Hân bị vỡ ra, Hùng gần như chứng kiến tất cả. Cứ nghĩ lại miệng mình có vài chất lạ đó là Hùng lại mắc ói. Cũng kể từ sau lần đó, Hùng không dám chê bai vợ, thậm chí có cho thêm tiền Hùng cũng không dám chơi gái bên ngoài. Anh còn mạnh miệng nói với vợ "dùng của em vẫn là an toàn nhất". Thế mới nói, cái gì tự nhiên vẫn là hàng tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link