David Beckham và điều bí ẩn giúp "chinh phục" Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Beckham được chào đón nồng nhiệt đến thế không chỉ bởi vẻ điển trai, tài chơi bóng hay gia đình hạnh phúc của anh mà còn cả chính từ cách ứng xử

Những ngày vừa qua, câu chuyện Beckham sang Việt Nam từ ngày 10-13/11 thực sự trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chẳng thế mà, ngay cả các ngôi sao dù lớn hay bé đều tấp lập, vui mừng đến xem tận mắt chàng cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Chẳng có gì ngạc nhiên trước sự chào đón David Beckham từ cả công chúng cho tới những người nổi tiếng bởi đơn giản, Beckham là cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới và dù xuất hiện ở bất cứ đâu anh cũng đều nhận được sự chào đón như vậy.

Tất nhiên, Beckham được chào đón nồng nhiệt đến thế không chỉ bởi vẻ điển trai, tài chơi bóng hay gia đình hạnh phúc của anh mà còn cả chính từ cách ứng xử, cách thể hiện mình của siêu sao này.

Việt Nam ngày một phát triển, điều đó là điều không ai có thể phủ nhận. Cùng với sự phát triển của kinh tế, đời sống tinh thần của người dân cũng ngày một tăng lên và nhu cầu giải trí vì thế cũng không chịu đứng yên một chỗ.

Mấy năm gần đây, hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng châu Á cho tới thế giới đã đặt chân tới Việt Nam. Từ SNSD, Wonder Girl, Bi Rain... cho tới những Lady Gaga, David Beckham... đều đặt chân tới Việt Nam vì những mục đích khác nhau.

Thế nhưng, có không ít sao ngoại tới Việt Nam với vẻ mặt lạnh tanh, kém thân thiện và để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp vì sự "kiêu kỳ" của mình như nhiều người nói. So với những ngôi sao tới Việt Nam thì Beckham là người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất.

Thế nhưng, dù là siêu sao nhưng chàng cầu thủ người Anh vẫn khiến người ta phải ngả mũ thán phục trước cách ứng xử đầy đẳng cấp của mình. Không kiêu kỳ, không tầng tầng lớp lớp bảo về hay xa hoa phù phiếm, Beckham hiện lên với những điều thật tuyệt vời.

Anh xuất hiện với những trang phục giản dị, gần gũi với nụ cười luôn mở trên môi. Với bất cứ ai, Beckham luôn thể hiện mình là một người bạn thân thiện, vui tính chứ không phải là một siêu sao bóng đá hay một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Anh cũng đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh rất đẹp, độc đáo khi ở Việt Nam cùng những dòng trạng thái thể hiện niềm vui, tự hào khi được đặt chân đến một đất nước xinh đẹp.

David Beckham cũng rất biết lấy lòng tất cả khi chia sẻ muốn quay lại Việt Nam cùng gia đình và thưởng thức những món ăn đường phố trong tương lai không xa. Dù không biết anh có thực hiện không nhưng những lời đó đủ chứng tỏ thiện chí và sự khôn ngoan của siêu sao này.

Rời Việt Nam, Beckham giản dị và phong cách, nở nụ cười chào tất cả, những điều mà vô số các sao khác có lẽ phải học từ anh. Hình ảnh thân thiện, gần gũi và tình cảm của Beckham đã giúp anh chinh phục được trái tim tất cả mọi người.

Những hình ảnh ấn tượng nhất của David Beckham tại Việt Nam
Chỉ sang Việt Nam hai ngày ngắn ngủ nhưng David Beckham đã để lại những ấn tượng tốt đẹp tại...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn