Bộ trưởng xinh đẹp của Crimea bị truy nã

11:05, Thứ năm 27/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ trưởng Tư pháp xinh đẹp hút hồn của Crimea – cô Natalia Poklonskaya đã bị cơ quan An ninh Quốc gia Ukraine đưa vào danh sách bị truy nã.

Nữ chính khách tóc vàng Poklonskaya bị Kiev buộc tội vi phạm Điều 109 của Bộ luật Hình sự liên quan đến vấn đề lật đổ chính phủ "đồng lõa và tham gia các hoạt động với mục đích thay đổi hoàn toàn, thậm chí lật đổ hệ thống Hiến pháp hay thâu tóm quyền lực nhà nước".

Mô tả ảnh.
Bộ trưởng xinh đẹp của Crimea.

Lệnh truy nã này được chính quyền lâm thời mới ở Kiev đưa ra khi mà Crimea đã chính thức sáp nhập vào Nga và không còn coi khu vực này là thuộc Ukraine nữa.

Số điện thoại của Cơ quan An ninh Ukraine được dùng làm đường dây nóng cho việc trao đổi thông tin về nữ bộ trưởng của Crimea, Itar-Tass cho hay.

Cô gái trẻ có vẻ đẹp thu hút Poklonskaya đã tiếp nhận vị trí Bộ trưởng Tư pháp của nước Cộng hòa Tự trị Crimea sau khi khu vực này thách thức chính phủ Ukraine được dựng lên sau một cuộc đảo chính ở Kiev bằng cách tuyên bố độc lập và ly khai khỏi Ukraine. Sau khi bán đảo Crimea chính thức được sáp nhập vào Nga, cô Natalia Poklonskaya chính thức được Tổng chưởng lý Nga Yury Chaika bổ nhiệm làm quyền Bộ trưởng Tư pháp của Crimea.

Nữ Bộ trưởng xinh đẹp đã gây một cơn sốt trên mạng vì vẻ ngoài hút hồn của cô. Hình ảnh của Poklonskaya được lan truyền nhanh chóng trên khắp thế giới. Nữ bộ trưởng đặc biệt nổi tiếng ở Nhật Bản khi video quay một buổi cuộc họp báo của cô được đăng tải lên kênh Youtube tiếng Nhật.

Tuần trước, Cơ quan An ninh và Quốc phòng của chính quyền Ukraine hiện tại cho biết, họ đang điều tra 22 trường hợp bị cho là vi phạm Điều 109. 7 trong số người mà Kiev gán là phần tử ly khai này đã bị bắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: