Nổi tiếng thanh lịch nhưng Công nương Kate cũng có đôi lần lên đồ gợi cảm vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate vốn nổi tiếng với style thanh lịch, chỉn chu và là biểu tượng thời trang thế giới.

Công nương Kate Middleton luôn phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt về style. Ai cũng nhớ đến hình Công nương thanh lịch với những bộ cánh kín đáo, lịch lãm. Tuy nhiên bên cạnh những pha lên đồ thanh lịch thường thấy, Công nương Kate cũng có nhiều pha lên đồ sexy vô cùng.

Empty

Công nương thường chọn diện những bộ cánh có thiết kế nhã nhặn, không phô trương đường cong hay da thịt quá đà.

Empty

Style của Công nương đã thành chuẩn mực được bao người học tập theo, tạo thành trào lưu khiến dân tình ùn ùn mua giống.

Empty

Tuy nhiên, Công nương Kate cũng có không ít những pha lên đồ táo bạo khiến dân tình bất ngờ như mẫu váy thiết kế dáng cúp ngực tôn lên xương quai xanh mảnh mai.

Empty

Khoảng hở phía sau lưng phô diễn 1 phần tấm lưng trần gợi cảm của vị Công nương nước Anh. Ngoài ra, lớp vải lót mang tông nude gợi cảm.

Empty

Cô diện mẫu váy với chi tiết phần ngực khoét khá sâu và phần ren sau lưng lấp ló tấm lưng trần nuột nà.

Empty

Thiết kế không quá hở hang nhưng lại có thêm chi tiết xẻ cao táo bạo giúp Công nương tự tin sải bước, lộ một phần đôi chân gợi cảm.

Empty

Một trong những pha lên đồ táo bạo, gợi cảm của Công nương Kate chính là khi cô diện mẫu váy này tại sự kiện BAFTAs 2018. Thiết kế với phần vai dáng cổ thuyền lấp ló vòng 1 gợi cảm, tôn lên nét quyến rũ, đằm thắm.

Empty

Mẫu đầm đen với những chi tiết cutout mới lạ, đầm được may kèm một lớp lót màu nude bên trong tuy nhiên nếu không nhìn kỹ thì hẳn khối người sẽ lầm tưởng Công nương Kate đã diện đồ cắt xẻ lộ da thịt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link