Cuộc sống của Hoa hậu quỳ lạy người mẹ nhặt rác giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tấm lòng hiếu thảo của cô Hoa hậu Thái Lan quỳ lạy mẹ nhặt rác nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Sau một thời gian im ắng, mới đây trên trang facebook cá nhân của cuộc thi sắc đẹp lại khiến dân tình nức lòng khi đăng tải một loạt hình ảnh mới nhất của Mint Kanistha.

hoa hậu thái lan
Hoa hậu phụ giúp mẹ những công việc gia đình.
hoa hậu thái lan
Hoa hậu ăn mặc vô cùng giản dị khi ở nhà và chăm sóc em rất khéo léo.
hoa hậu thái lan
 

Trong ảnh, cô không ăn mặc cầu kỳ, không trang điểm mà mặc quần áo giúp mẹ lau nhà, nấu cơm, chăm em.

Từng trả lời với báo giới, cô hoa hậu cho biết bản thân cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ về công việc của mình và mẹ. Bởi đó là công việc nuôi sống cô cũng như cả gia đình. Ngoài những lúc ấy ra, cô mới đi hát tại một số show ca nhạc để có thêm thu nhập.

hoa hậu thái lan
Mint Kanistha quỳ lạy người mẹ nhặt rác sau khi đăng quang.

Mint Kanistha, đã giành ngôi vị "Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015" (Miss Uncensored News Thailand 2015). Không chỉ gây ấn tượng với mọi người vì vẻ bề ngoài nổi bật, Mint còn được cư dân mạng hết lời ca ngợi vì lòng hiếu thảo của mình, đến tận bây giờ, cô vẫn hằng ngày phụ mẹ làm việc như bao năm qua.

Trước đó,  Mint Kanistha đã vướng phải scandal học vấn khi khai báo đã học hết cấp 3 trong khi mới tốt nghiệp cấp 2. Nhiều người tưởng rằng cô sẽ bị tước vương miện tuy nhiên đại diện ban tổ chức thừa nhận cô có hành vi gian dối về học vấn nhưng thể lệ cuộc thi không có quy định thí sinh phải tốt nghiệp cấp 3. Nhưng vì tấm lòng hiếu thảo của cô nên ban tổ chức quyết định không lấy lại vương miện. 

Miss Uncensored News Thailand 2015 là cuộc thi Hoa hậu không phân biệt giới tính, tạo cho các "ladyboy" (người chuyển giới nam sang nữ) một cơ hội được đứng chung trên một sân khấu và thi tài với những cô gái khác. Cuộc thi Hoa hậu này nhằm tìm ra một ngôi sao mới vừa xinh đẹp lại vừa tài giỏi.

Giật mình với tài sản
Giật mình với tài sản "cực khủng" của Hoa hậu Mai Phương Thúy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ao ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn