Britney gây sốc bikini trên sân khấu

20:04, Chủ nhật 25/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ bikini màu đồng được thiết kế độc đáo, có đính kèm những hạt cườm cùng tông màu rực rỡ, Britney đã làm cho những khán giả có mặt tại liveshow của cô ở Moscow ồ lên ngỡ ngàng.

(Phunutoday) - Britney Spears gây sốt với thân hình săn chắc, hấp dẫn tại sân khấu ca nhạc Moscow. Trong bộ bikini màu đồng được thiết kế độc đáo, có đính kèm những hạt cườm cùng tông màu rực rỡ, Britney đã làm cho những khán giả có mặt tại liveshow của cô ở Moscow ồ lên ngỡ ngàng.

Britney đã từng bước lấy lại hình ảnh đẹp về hình thể và giọng hát trong mắt người hâm mộ. Tuần qua, vào tối thứ năm, cô gái tóc vàng từng đốt cháy mọi sân khấu ca nhạc khắp thế giới đã trở lại đầy ấn tượng với diện mạo hoàn toàn mới.

Dường như Britney đã lấy lại được vóc dáng săn chắc, đặc biệt là vùng bụng khối mỡ thừa chảy xệ trước đây của Britney đã được đánh tan và hiện tại chỉ là những cơ bụng phẳng lỳ nóng bỏng, quyến rũ.

Từng bị chỉ trích về lối sống buông thả và tự làm xấu hình ảnh trong mắt những fan hâm mộ nhưng Britney không nản lòng, bà mẹ hai con đã cố gắng chứng tỏ sự yêu nghề và niềm đam mê âm nhạc của mình bằng những đêm nhạc “gây nghiện” tại một số nước châu Âu.

Nhiều người cho rằng, để có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ như ngày hôm nay là nhờ lịch diễn dài ngày vòng quanh châu Âu làm hao tổn khá nhiều sức lực của nữ ca sĩ tóc vàng. Bên cạnh đó, việc thường xuyên phải tập luyện vũ đạo cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho vóc dáng của Britney ngày càng bốc lửa.

Sau khi cuộc hôn nhân thất bại, Britney hiện đã tìm được người tình mới và đang hạnh phúc. Britney thổ lộ: "Tôi đang ở một nơi rất tốt, tôi bận rộn, tôi đang làm những gì tốt nhất cho tình yêu của tôi và cho cả gia đình tôi nữa".
Mô tả ảnh.
Hình ảnh xinh đẹp, thon thả ngỡ ngàng của Britney
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh bụng mỡ chảy xệ, vóc dáng thảm hại của Britney khi khởi động tour diễn
Mô tả ảnh.
Hiện tại là một Brit xinh đẹp, quyến rũ trên sân khấu!
Mô tả ảnh.
 

  • (Theo DailyMail)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc