BTV Hoài Anh khoe nhan sắc trẻ trung tuổi 41, vẻ đẹp mặn mà cùng làn da mịn màng khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Hoài Anh sinh năm 1980, năm nay cô đã 41 tuổi nhưng nhiều khán giả xem đài vẫn cho rằng vẻ đẹp của nữ BTV này ngày một sắc sảo.

Hoài Anh là người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam. Co được mệnh danh là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì của đài, nhờ sở hữu gương mặt hoàn hảo, đôi mắt long lanh và một bờ môi gợi cảm. Năm nay cô đã 41 tuổi nhưng nhiều khán giả xem đài vẫn cho rằng vẻ đẹp của nữ BTV ngày càng mặn mà trẻ trung Hoài Anh được xem là “bông hoa” độc nhất của VTV nói giọng Nam được dẫn chương trình thời sự 19h. 

Empty

Mới đây, bóng hồng đẹp nhất VTV vừa khoe khéo những khoảnh khắc cô làm việc ở đài với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Bên dưới bình luận những khung hình mới nhất của Hoài Anh là muôn vàn lời khen có cánh của người hâm mộ. Hoài Anh cảm ơn và không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ trên mạng đã khen ngợi cô.

Empty

Những bức ảnh selfie của Hoài Anh khi đi làm BTV nhận được hàng ngàn lượt yêu thích.Nhiều nhận định cho rằng nữ BTV vẫn luôn trẻ trung và xinh đẹp theo năm tháng.

Empty

Cô thường để mái tóc xoăn bồng bềnh với tà áo dài khi đi dẫn chương trình. Mái tóc này cũng là dấu ấn riêng của Hoài Anh suốt nhiều năm qua.

Những khi xuất hiện trước công chúng bắt buộc Hoài Anh phải trang điểm chỉn chu. Hình ảnh thanh lịch của cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

BTV Thời sự đã chinh phục nhiều thế hệ khán giả truyền hình bởi sự duyên dáng từ lối dẫn tới vẻ ngoài đẹp không tì vết của mình. Hoài Anh được xem là biểu tượng nhan sắc khó lòng thay thế của các chương trình thời sự của VTV. 

Ở đời thường, Hoài Anh hiếm khi trang điểm, cô để mặt mộc và chỉ dùng những bước chống nắng hay son dưỡng để bảo vệ da. Thế nhưng chẳng hề làm khán giả thất vọng bởi những đường nét hài hòa trên gương mặt vẫn luôn toả sáng và giúp nữ BTV trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Cũng chính vì điểm này, mà không ít người gặp gỡ Hoài Anh bên ngoài đều nhận định rằng cô trông còn trẻ đẹp và duyên dáng hơn so với trên hình. Bà mẹ một con có cuộc sống viên mãn, nhan sắc thăng hạng.

Empty

Trên truyền hình sắc sảo nhưng ngoài đời cô lại trẻ đẹp hơn cả độ tuổi.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp không son phấn của BTV được yêu mến nhất VTV.

Empty

Khi không trang điểm thậm chí Hoài Anh còn trẻ đẹp hơn nhiều so với trên truyền hình.

Empty

Ngày thường cô cũng có phong cách trẻ trung và tươi tắn hơn.

Empty

Hoài Anh xinh đẹp với đôi mắt to tròn từ tấm bé.

Empty

Những bức ảnh thời thơ ấu của nữ BTV đình đám cũng nhận được nhiều lời khen có cánh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link