Vy Oanh hé lộ một góc của căn biệt thự nhưng lại bị "bóc mẽ" nội thất chỉ vài trăm nghìn

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh chia sẻ hạnh phúc bình yên bên gia đình nhưng bị soi phòng khách giản đơn không giống biệt thự.

Mới đây, Vy Oanh chia sẻ khoảnh khắc xem đá bóng cùng ông xã và các con cưng sau khi liên tục đưa thông tin kiện tụng nữ CEO Bình Dương. Cô hé lộ một khoảng không gian phòng khách. Kèm theo đó, Vy Oanh chia sẻ: "Nay nhà cháu tranh thủ xem đá bóng, môn yêu thích của ba em, cả em bé mới nở Mio cũng hóng hớt xem nữa. Người ta được 4 tháng mà mặc luôn đồ 2 tuổi của chị Xu rồi cô chú ạ, vượt trội y như anh Voi của em.  Còn chị Xu ăn vô thì tồn hết lên não nên chiều cao cân nặng vừa đủ chuẩn. Thích nhất buổi tối quây quầy bên nhau, mỗi ngày phải hít hít tí hơi các cục cưng mới chịu được cơ".

vy-oanh-2

Ngay lập tức, cộng đồng mạng được dịp bày tỏ sự bất ngờ trước căn phòng khách đơn sơ của giọng ca Đồng Xanh trong khi có chồng đại gia là doanh nhân hàng đầu. Từ diện tích đến nội thất của căn phòng đều khá khiêm tốn. Ví dụ như chiếc bàn trà ở phòng khách nhà Vy Oanh chỉ có giá hơn 150 nghìn đồng, chiếc đĩa đựng đồ ăn chỉ khoảng dưới 100 nghìn đồng. Thậm chí, có người còn cho rằng nhìn phòng khách giống như trong căn chung cư bình dân.

vy-oanh-9

Trước đó cô cũng đáp trả gay gắt khi biêt tin nữ CEO kiện mình: "Nghe nói hôm nay gào thét tức lắm hả bà già Yamaha? Chung cư là văn phòng lính tôi, còn nhà thì tôi nhiều lắm bà muốn đến chỗ nào? Nói vậy chứ tôi chắc chắn là không tiếp đón loại khách như bà rồi, em hãi lắm cơ í, RÁC mà, bẩn dã man con ngan.

Bà đã thấy sức mạnh của pháp lý bà sắp phải đối mặt nên muốn đánh lạc hướng nữa thì muộn rồi! Đang ức tôi quá là chứng tỏ cho mọi người thấy tôi cũng có sức nặng ý chứ nhỉ? Lại dối lòng cố dìm tôi ai dè Nguyễn Thị Lồ Lộ ra. Thôi ráng quẩy những ngày còn lại vớt vát nào, quẩy mạnh lên là lên là lên nha, lên nóc nhà là té xuống nhà, té xuống nhà trúng cây chổi chà

Em cứ bận gọi là happy và đi chia sẻ yêu thương với những người đẹp người đẹp nết rồi, em làm sao để bớt ngon lành cành đào đây ối giời ơi. Hóng mai em đăng hình đẹp nha các tình yêu. Để cho Moon khóc. Thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng. Rồi ta sẽ rời xa".

Trước đó, ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh cùng các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng về việc dùng mạng xã hội để đưa những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Trong đơn, ca sĩ Vy Oanh cho biết, từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link