Cả đời không cần dùng nhíp nhổ lông nách nếu biết cách này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể xử lý lông nách bằng cách đơn giản mà không cần dùng nhíp.

Lông nách luôn là vấn đề làm cho các chị em phụ nữ thiếu tự tin trước đám đông và gây cảm giác khó chịu. Làm thể nào để tẩy lông nách một cách hiệu quả và triệt để mà không dùng tới bất cứ một công nghệ hay mỹ phẩm nào khiến nhiều chị em băn khoăn?

tẩy lông nách
Lông nách luôn là vấn đề làm cho các chị em phụ nữ thiếu tự tin trước đám đông.

Mẹo tẩy lông nách bằng chanh tươi

Trong số các cách tẩy lông nách bằng tự nhiên tại nhà không thể bỏ qua chanh. Bạn chỉ cần lấy miếng chanh tươi chà xát lên vùng da dưới cánh tay sau khi tắm. Tinh chất trong chanh (vitamin C) sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tẩy tế bào chết, làm rụng lông và khử mùi hôi nách. Như vậy chỉ với một thao tác đơn giản mà mang lại bốn năm hiệu quả thì tại sao chúng mình không thực hiện nhỉ!?

Mẹo triệt lông với chanh, mật ong 

Trộn chanh, đường và mật ong vào một cái bát. cho vào vào tiến hành đun hỗn hợp đó lên trước khi bôi vào vùng da hỗn hợp, ngay sau đó bạn có thể làm sạch vùng da và bôi hỗn hợp đó lên vùng da, miết rồi rửa sạch với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm.

Mẹo tẩy lông nách bằng bột nghệ

Bột nghệ không chỉ có tác dụng làm trắng da, trị tàn nhang, nám da mà còn có thể giúp bạn loại bỏ được lông nách hiệu quả. Công thức từ bột nghệ tẩy lông nách như sau:

Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gồm 3 thìa bột nghệ trộn, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa nước ép dưa chuột. Cả 3 nguyên liệu này đem trộn đều với nhau sao cho tạo thành một dạng hỗn hợp bột nhão. Dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da nách sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy kiên trì thực hiện trong 3 tháng, mỗi tuần 2 – 3 lần sẽ có thể triệt lông nách vĩnh viễn mà không cần đến “dao kéo” nhé.

2 công thức
2 công thức "thần thánh" khử sạch hôi nách trong vài phút
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng chanh hoặc phèn chua có thể giúp bạn khử mùi hôi nách nhanh mà an toàn cho da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn