Thực phẩm ăn vào làn da sẽ trắng mịn và hồng hào, không nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực phẩm ăn vào làn da sẽ trắng mịn và hồng hào, không nếp nhăn - rất đơn giản mà hiệu quả nhanh.

Một làn da trắng hồng mịn màng luôn là điều ao ước của tất cả các chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để làm một mặt nạ dưỡng trắng da và cũng không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng các loại mĩ phẩm dưỡng trắng da đắt tiền, còn những loại mĩ phẩm dưỡng trắng rẻ tiền thì lại không đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

cách làm trắng da
Một làn da trắng hồng mịn màng luôn là điều ao ước của tất cả các chị em phụ nữ. 

Các loại khoai

Khoai tây có chứa nhiều vitamin B hỗn hợp, cellulose, nguyên tố vi lượng, protein và tinh bột chất lượng cao. Các chat dinh dưỡng phong phú có hiệu quả có thể giúp bạn chống lại quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật. Hàm lượng vitamin C trong khoai tây đóng vai trò quan trọng trong việc làm trắng da.

Khoai lang có chứa rất nhiều protein, vitamin C và vitamin A. Ăn khoai lang có thể giảm cholesterol, giảm mỡ dưới da. Vì vậy, nó rất hữu ích cho việc làm trắng da và làm da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Rau củ lá xanh đen và trái cây màu đỏ

Các loại rau lá xanh đậm thường có một số lượng lớn các chất có thể giúp bạn chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và tăng sức đề kháng cho da.

Các loại trái cây và củ màu đỏ cũng có nhiều chất chống oxy hóa tên là lycopene. Hợp chất này giúp giảm thiểu tác hại của ảnh nắng mặt trời đỗi với làn da và giúp da trắng hơn.

Những loại thực phẩm bao gồm xoài, cà chua, cà rốt, đu đủ, bí ngô, rau muống,…. Bạn nên ăn những thực phẩm này thường xuyên để bổ sung thêm vitamin và khoáng chất có lợi cho da và cơ thể của bạn.

Quả hạnh nhân

Hạnh nhân chứa một nguồn vitamin E dồi dào giúp giữ cho làn da của bạn tự nhiên dưỡng ẩm và làm sáng tông màu da bằng cách chống các tác nhân làm sẫm màu da của bạn như các hắc tố da. Các axit béo trong hạnh nhân cũng sẽ cùng nhau cung cấp cho làn da của bạn sáng bóng.

Biết mẹo đơn giản này làn da của bạn sẽ trắng hồng không bắt nắng
Biết mẹo đơn giản này làn da của bạn sẽ trắng hồng không bắt nắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Biết mẹo đơn giản này làn da của bạn sẽ trắng hồng không bắt nắng mà không cần mỹ phẩm đắt tiền hay spa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn