"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bật mí chiêu thức để có vòng eo bé hơn cả tờ giấy A4

( PHUNUTODAY ) - Dân tình thi nhau dành tặng lời khen có cánh cho body của người đẹp và cô nàng đã bật mí chiêu thức để có được điều này.

Một trong số mỹ nhân VTV có số đo vòng eo "gắt" nhất chắc chắn gọi tên "cá sấu chúa" Phạm Quỳnh Nga. Vòng eo của cô hiện tại đang cán mốc 55cm và đặc biệt còn có múi. Mỗi lần khoe vóc dáng, người hâm mộ lại được dịp trầm trồ trước vẻ đẹp tôi luyện cực khổ của nữ diễn viên.

Empty

Vòng eo của cô khô mỡ dưới da, đẹp mê mẩn.

Nếu như Quỳnh Nga từng thừa nhận việc can thiệp dao kéo vòng 1 để gợi cảm hơn trên màn ảnh thì vòng eo lại chính là bộ phận cực khổ tập luyện, ăn kiêng mới có được. Mỗi lần đăng ảnh, bên dưới bài đăng của Quỳnh Nga, dân tình thi nhau dành tặng lời khen có cánh cho body của người đẹp. Nhiều người còn cho rằng cô chỉnh ảnh. Tuy nhiên, Quỳnh Nga khẳng định đến cả vận động viên khi muốn nổi cơ cũng phải gồng.

Để có cơ săn chắc, chắc chắn phải tác động tập kháng lực. Và chẳng có app nào ngoài app miệt mài ở phòng tập ngày vài tiếng đồng hồ. Cô còn chia sẻ, tập luyện thôi chưa đủ mà còn cần ăn kiêng khắt khe. Để được vòng eo 55cm, Quỳnh Nga phải "bóp mồm bóp miệng" rất nghiêm túc.

Empty

Xuất hiện trong phim mới, dù chẳng ăn mặc hở hang như các vai diễn tiểu tam nhưng Quỳnh Nga vẫn gây ấn tượng tuyệt đối với số đo vòng eo bé tí.

Empty

Độ bó sát của quần jeans đôi khi chỉ tôn được lợi thế chiều dài đôi chân mà sẽ dìm vòng hông và bụng, Quỳnh Nga vẫn diện đẹp.

Mỹ nhân đặc biệt yêu thích Yoga và Aerial Yoga (tiếng việt thường gọi là Yoga bay). Bộ môn này sử dụng nền tảng kết hợp từ yoga truyền thống, pilates, và vũ điệu để tạo sự nhịp nhàng. Dụng cụ thiết yếu cần có là dây treo/võng lụa. Nó hỗ trợ người tập lơ lửng trên không trong khi thực hiện các động tác yoga hoặc pilates. 

Empty

Yoga bay có phần độc đáo và khá thú vị khi giúp bạn tăng cường sự dẻo dai, thả lỏng tâm trí, vượt qua nỗi sợ độ cao, đồng thời tập sự phối hợp nhuần nhuyễn của tứ chi.

Empty

Với vòng, phái nữ sẽ đốt được năng lượng nhiều hơn vì vòng cứng, yêu cầu cả sức mạnh lẫn độ dẻo dai của body.

Chia sẻ về bộ môn thể dục này, Quỳnh Nga cho hay: "Yoga giúp Nga duy trì nhan sắc, giữ cho cơ thể săn chắc, không chảy xệ. Các bó cơ dễ bị lão hóa nhất là mặt, vùng ngực, bụng và mông đều được kích hoạt để trẻ hoá. Tập Yoga còn được biết đến là liệu pháp vàng cho mọi căn bệnh và kéo dài tuổi thọ một cách đáng kinh ngạc."

Nữ diễn viên còn từng nhắn nhủ, dù lịch trình quay chụp rất bận rộng nhưng vẫn không quên tập luyện. Quỳnh Nga cho rằng, cái khó của việc tập luyện là bắt đầu còn khi đã vào guồng thì dừng lại mới là cái khó nhất.

Tuy nhiên, để đạt được đến trình độ hiện tại như Quỳnh Nga, cô cũng từng phải trải qua thời gian tập kháng lực với gym và làm quen với yoga từ trước đó. Thực hiện các động tác trên dây cô có thể gồng chặt core vững hơn, không phụ thuộc quá nhiều vào việc bám dây để thăng bằng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link