Ca sĩ Nhật Thủy - quán quân Vietnam Idol là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhật Thủy được công chúng biết đến sau khi đoạt ngôi Quán quân Vietnam Idol 2014.

Nhật Thủy sinh năm 1991, đến từ Nam Định và tốt nghiệp hệ đại học khoa sư phạm nhạc họa thuộc trường Đại học VHNT Quân đội Hà Nội. Trước khi tranh tài ở VietNam Idol, Nhật Thủy từng nhận rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi hát cũng như từng phát hành MV riêng.

Nhật Thủy sinh năm 1991, đến từ Nam Định và tốt nghiệp hệ đại học khoa sư phạm nhạc họa thuộc trường Đại học VHNT Quân đội Hà Nội. 

Không giống như nhiều người, Nhật Thủy không hề che giấu gia cảnh nghèo khó của gia đình. Nhật Thủy tâm sự, tuổi thơ của cô không êm đềm khi phải xa bố mẹ từ lúc còn quá nhỏ. Nhật Thủy ở với ông bà khi học đến lớp 5 sau đó vì nhớ bố mẹ nên cô được đưa vào Đắc Lắc sống cùng. Vì mưu sinh, bố mẹ cô lại phải chuyển đến Đồng Nai. 4 năm cấp 2, Nhật Thủy sinh sống và học tập tại đây nên quen nhiều bạn bè và họ đã cổ vũ Nhật Thủy trong suốt thời gian cô thi Việt Nam Idol. Đến khi bắt đầu học lên cấp 3, Nhật Thủy lại quay về Nam Định ở cùng ông bà.

Nhật Thủy hạnh phúc bên bố mẹ và mẹ nuôi (bên trái).

Khi tham gia thi Vietnam Idol, Nhật Thủy may mắn được mọi người ủng hộ nên phần nào bớt tự ti về bản thân. Chiến thắng của Nhật Thủy tại Việt Nam Idol 2014 rất xứng đáng nhưng bên cạnh vinh quang, cô phải đối diện với tin đồn bỏ tiền kêu gọi mọi người nhắn tin ủng hộ. Trước những thị phi bủa vậy, thay vì giải thích Nhật Thủy chọn cách im lặng. Theo nữ ca sĩ, thời gian sẽ trẻ lời cho tất cả những gì đã xảy ra.

Nhật Thủy được công chúng biết đến sau khi đoạt ngôi Quán quân Vietnam Idol 2014.

 

Ngày trước, ca khúc "Trở về tuổi thơ" của nhạc sĩ Anh Quân đã đánh dấu mốc quan trọng khi giúp cô giành giải nhất cuộc thi "Tuổi đời mênh mông". Và kể từ khoảnh khắc đoạt giải, cô đã ấp ủ sẽ có cơ hội một ngày nào đó được gặp hai thần tượng của mình, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh. Và Thủy lặng lẽ theo đuổi những kế hoạch của riêng mình. Cô thành thật, đam mê có sẵn trong tim. Được sự giúp đỡ tận tình của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh, cô đã có được những thành công nhất định trên chặng đường ca hát của mình.

Nữ ca sĩ được nhận xét là nguwofi nhí nhảnh và có khiếu hài hước.

Nữ ca sĩ trẻ Nhật Thủy cũng tạo được dấu ấn khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen. Cô đã thể hiện khả năng giả giọng rất nhiều nghệ sĩ, từ Thanh Thanh Hiền đến Duy Mạnh. Nữ ca sĩ còn thực hiện tour diễn xuyên Việt đi qua nhiều thành phố lớn từ Tp. Hồ Chí Minh đến Hà Nội với mục đích cống hiến thông qua sứ mệnh giới thiệu, kêu gọi đóng góp cho những dự án vì cộng đồng: lợi nhuận của tour diễn sẽ được trao tặng cho Nhà Chống Lũ (một tổ chức phi lợi nhuận được lập ra nhằm kêu gọi các cá nhân , tổ chức trong và ngoài nước đóng góp gây quỹ để xây nhà cho người dân vùng lũ lụt.

 

Nam diễn viên Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh là ai?
Nam diễn viên Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên "phi công trẻ bội bạc" từng bị ném đá rất nhiều vì chuyện tình cảm của mình.

 

Ca sĩ Quang Hà bị người quen lừa bán nhà gần 4 tỷ là ai?
Ca sĩ Quang Hà bị người quen lừa bán nhà gần 4 tỷ là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gần đây, Quang Hà là cái tên được mọi người quan tâm bởi những lùm xùm xung quanh việc mua bán nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link