Các chị đẹp U50 vẫn khiến dân tình xuýt xoa bởi vóc dáng ngọc ngà, trẻ trung như thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đẹp khiến dân tình phải ngẩn ngơ khi khoe vóc dáng "đồng hồ cát" hút mắt, nuột nà.

Quách Thu Phương

Quách Thu Phương gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn tự nhiên cùng diện mạo trẻ trung hơn tuổi. Đặc biệt, người đẹp còn thường xuyên được ngợi khen về gu thời trang ấn tượng. Mỹ nhân U50 hot nhất nhì showbiz Việt này khoe trọn vóc dáng thực gọn ghẽ, nuột nà, thanh thoát. Đôi chân dài miên man và trắng không tì vết khiến mỹ nhân họ Quách thêm thu hút.

Empty

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng là một trong những người nghệ sĩ ở tuổi U50  gây ấn tượng mạnh mẽ khi liên tục diện các thiết kế bó sát cơ thể tôn lên đường cong hút mắt khiến dân tình "xịt máu mũi". Thân hình đẹp chuẩn "đồng hồ cát" của người đẹp 46 tuổi liên tục "gây bão" cõi mạng mỗi khi cô xuất hiện. Những thiết kế có gam màu sặc sỡ cũng được nàng Hậu "cân gọn" trong từng khung hình. Người đẹp khoe khéo đôi chân miên man cùng "toà thiên nhiên" khiến ai cũng xuýt xoa.

Empty

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh U50 nhưng vẫn sở hữu thân hình chuẩn đẹp khiến các đàn em phải "chạy dài" mới theo kịp. Lại thêm gu ăn mặc quyến rũ với các item táo bạo, cut-out mạnh tay khoe body khiến Trương Ngọc Ánh càng "chiếm spotlight". Được biết một lý do khiến Trương Ngọc Ánh hạn chế nạp đồ ăn nhanh chính là các chất béo chuyển hóa không tốt trong đồ ăn nhanh như bơ thực vật, bánh nướng, bánh chiên, đồ ăn chế biến sẵn, đồ đóng hộp đều gây hại cho làn da.

Empty

Hiền Thục

Có lẽ không cần nhắc quá nhiều người hâm mộ cũng nhớ ngay tới những lần Hiền Thục chứng minh body đẹp như tạc tượng dù không còn trẻ. Mỹ nhân sở hữu tổng thể vóc dáng nhỏ gọn, vòng eo chuẩn "con kiến" và cách ăn diện vô cùng trẻ trung hack tuổi. 

Empty

Ngô Thanh Vân

Từ khi là "hoa có chủ" dường như "đả nữ" Ngô Thanh Vân càng thêm quyến rũ và gợi cảm hơn. Từ cách ăn mặc người đẹp cũng trưng dụng các item có hơi hướng cut-out tinh tế đủ để khoe khéo thân hình chuẩn đẹp. Đặc biệt, netizen trầm trồ khi nhận thấy nữ diễn viên khoe triệt để vòng eo săn chắc .

Empty

Đặc biệt sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân cũng tích cực khoe nét trẻ trung xóa nhòa khoảng cách với chồng trẻ, cách ăn diện cũng ngày một xì tin.

Ngô Thanh Vân, Quách Thu Phương, Trương Ngọc Ánh... đều là những cái tên sở hữu body chuẩn đẹp, quyến rũ nhất hội mỹ nhân U50. Bên cạnh những lời khen về vóc dáng, các mỹ nhân Vbiz chắc chắn còn được hỏi về các bí quyết giữ gìn sắc vóc đỉnh cao. Mỗi người sẽ có những bí quyết riêng và đều có hiệu quả trong việc dưỡng nhan theo năm tháng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link