Các cụ bảo phong thủy tại tâm: Người có 3 nét tướng này, về già muốn nghèo khổ cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Các cụ dặn rồi: Tướng mạo sẽ không phải sinh ra là cố định, nó sẽ thay đổi tùy theo tâm thái của mỗi người.

Ngoại hình tươi tắn, ánh mắt sáng

Một người có ngoại hình tươi tắn thì lúc nào cũng mang lại sự tích cực, thân thiện, vui vẻ cho tất cả mọi người xung quanh.

Đôi mắt chính là bộ phận cực kỳ quan trọng và đặc biệt nhất, xét theo nhân tướng học. Cái thần và nội tâm của một người chủ yếu sẽ được phản ánh qua ánh mắt.

Có những điều được thể hiện trực tiếp qua ánh mắt, dù che đậy bằng bao nhiêu thứ hào nhoáng bên ngoài thì cũng chẳng có ích gì cả. Một đôi mắt đẹp sẽ mang lại sự thoải mái cho mọi người xung quanh.

Một người có nét mặt hiền hòa, tươi sáng thì khả năng vận khí càng tăng. Người như vậy sẽ hòa động và có nhiều mối quan hệ, mọi người chủ động kết thân.

phat-day3

Nụ cười lạc quan

Theo nhân tướng học thì môi không chỉ là cơ quan xuất nạp mà còn là cánh cửa của lưỡi. Thông qua tướng miệng thì người ta có thể phán đoán được phần nào tính cách, sự nghiệp của người đó. Nó được xem là phương thức, khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách, là hệ số tham khảo quan trọng của ý chí. Một người muốn thay đổi tướng miệng để đón vận may thì nên tu khẩu, ăn nói khiêm tốn, đừng buông lời thị phi và cay độc.

Bên cạnh đó thì người ta vẫn có câu: Người hay cười sẽ gặp nhiều may mắn. Thế nên nếu muốn có phúc khí thì trước tiên người đó phải học cách suy nghĩ tích cực, lan tỏa những điều tích cực cho môi trường xung quanh.

net-tuong-giau-sang

Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì nụ cười chính là ''mặt tiền''. Dù ở hoàn cảnh nào nụ cười có thể trở thành phương pháp hữu hiệu nhất để thể hiện cái tâm bên trong.

Người có nụ cười lạc quan tạo cho người đối diện cảm thấy ấm áp, thoải mái, tích cực, vui vẻ. Khiến cho ai cũng muốn tới gần và làm thân. Những người lúc nào mỉm cười sẽ có thái độ lạc quan và tích cực ở trong cuộc sống này.

Khi gặp khó khăn rắc rối, hãy dùng thái độ tích cực và lạc quan để đối mặt và tìm cách xử lý vấn đề.

nguoi-khon

Cẩn trọng và khiêm tốn

Một suy nghĩ bất chợt nảy ra trong lòng có thể không khiến tướng mạo thay đổi. Nhưng nhiều suy nghĩ lặp đi lặp lại nhiều sẽ để lại dấu ấn trong vẻ bề ngoài mà một người thể hiện.

Thế nên người trong lòng cần giữa sự khiêm tốn và cẩn trọng thì thần thái sẽ có xu hướng ôn hòa, khiêm nhường.

Dù là ai, phàm là kiêu ngạo sẽ không có được sự thỏa mãn.. Còn người biết khiêm nhường, nhìn nhận cái sai của bản thân sẽ biết cách bù đắp thiếu hụt cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link