Cất tiền chỗ này chẳng khác gì "vùi lấp" tài lộc, cày cuốc như trâu quanh năm vẫn nghèo

( PHUNUTODAY ) - Trong lĩnh vực phong thuỷ, số tiền bạn kiếm được không chỉ đơn giản là một phần của tài sản, mà còn biểu thị cho sự giàu có, vật chất mà bạn đã thu hút được.

Việc cất tiền bạc trong nhà quan trọng hơn nhiều so với những gì bạn vẫn nghĩ. Theo các chuyên gia phong thủy, nó ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của một gia đình nên nếu bạn còn mắc phải thói quen cất tiền quen thuộc này, bạn hãy thay đổi ngay.

Có thể thấy thói quen phổ biến của mọi người là để những đồng tiền lẻ lung tung trong nhà. Đôi khi vừa ở ngoài đường về, soạn túi quần, giỏ xách có vài đồng tiền lẻ thế là mọi người tiện đâu để đó. Lúc thì trên bàn, khi thì kệ tivi, lúc lại đầu giường, có khi còn có trong nhà vệ sinh nữa. Và đã đến lúc bạn cũng như các thành viên trong nhà nên bỏ ngay thói quen này.

vi-tri-cat-tien

Chôn trong vườn

Chôn tiền mặt trong vườn không phải là ý tưởng hay bởi rất nhiều lý do đơn giản như: có thể bị hàng xóm bắt gặp, bị vật nuôi trong nhà đào xới hoặc dễ bị mục nát vì điều kiện ẩm ướt.

Cất tạm dưới nệm

Đây là cách phổ biến nhiều người áp dụng khi muốn cất ít tiền trong nhà. Tuy nhiên, nếu có trộm hay người lạ ghé qua, đây sẽ là nơi đầu tiên bị phát giác.

Để trong các túi đồ mua sắm

Kể cả khi kẻ trộm không nhòm ngó những túi đồ mua sắm của bạn, chúng vẫn có thể vô tình cần các túi xách để mang theo món đồ đánh cắp. Và hẳn bạn càng không muốn “tặng” thêm chúng bất ngờ thú vị chứ?

cat-tien-phong-thuy

Để phía sau các bức ảnh

Đây lại là một cách giữ tiền cổ điển khác kém an toàn. Khi có kẻ gian đột nhập, vị trí này cũng sẽ bị chúng kiểm tra đầu tiên. Và bạn cũng không muốn chúng làm hỏng những bức hình kỷ niệm của mình chứ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link