Các cụ dặn kỹ: Nhà to hay nhỏ đều được chỉ cần trồng 3 loại cây này Phúc Lộc vô biên, cực kỳ giàu

16:31, Thứ tư 10/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu bạn trồng 1 trong 5 loại cây này trước nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Cây cam, chanh trước nhà

Theo các chuyên gia phong thủy nếu như trước nhà của bạn sở hữu một diện tích đất rộng, thì gia đình bạn cũng có thể cân nhắc trồng cây cam, cây chanh trước cửa để đón tài lộc vào nhà. Xét về ý nghĩa thì ai cũng biết rằng hai loại cây này, bạn sẽ nghĩ rằng chúng chỉ là cây ăn quả, thích hợp trồng trong vườn nhà. Đồng thời, quả cam hay chanh đều là cây có giá trị kinh tế mang lại nguồn thu nhập cho gia đình bạn nếu như trồng nhiều.

Cây trồng trước nhà mang lại may mắn

Cây trồng trước nhà mang lại may mắn

Xét về phong thủy thì nếu trồng cam, chanh trước cừa, gia chủ nên trồng cây ở hướng Đông Nam - hướng tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng mang tới sự giàu sang cho bạn. Cây càng sai quả, gia chủ càng có lộc.

Cây ngũ gia bì trước nhà

Xét về yếu tố khoa học thì loại cây ngũ gia bì này là loại cây này có khả năng hấp thụ chất độc trong không khí và xua đuổi muỗi rất tốt. Bên cạnh đó, loại cây ngũ gia bì còn có nhiều công dụng trong y học có thể chữa nhiều bệnh. Trong y học cổ truyền cây ngũ gia bì là một vị thuốc.

Xét về mặt phong thủy thì cây ngũ gia bì là đệ tử Thần Tài chiêu tài dụ lộc mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, nếu bạn trồng cây này trước nhà sẽ vô cùng may mắn vào giàu có. Bởi vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua loại cây này nhé. Hãy trồng chúng trước nhà sẽ giúp bạn chiêu tài dụ lộc

Cây lựu

Cổ nhân có câu là "Phía Đông trồng lựu là vàng, phía Tây trồng hồng là bạc" từ rất lâu đã trở thành câu nói nổi tiếng được truyền tụng từ đời này qua đời khác. Chính vì vậy, ai cũng biết rằng cây lựu chính là loại cây mang lại nhiều tài lộc cho gia đình bạn.

Cây trồng may mắn

Cây trồng may mắn

Trong thực tế thì loài cây lựu không kén môi trường sinh trưởng, rất dễ sống nên được mọi người thích trồng. Xét về mặt phong thủy thì cây lựu khi nó ra hoa thì hoa lựu có màu đỏ rực rõ, khi nở thành quả, chúng lủng lẳng trên cành tạo cho người ta cảm giác phấn chấn, sung túc và hạnh phúc. Đồng thời, màu đỏ của hoa lựu cũng tượng trưng cho sự may mắn giàu có.

Đồng thời, quả lựu có thể ăn được và được nhiều người yêu thích. Đồng thời, trong thành phần của lựu chứa nhiều vitamin C, A, E tốt cho sức đề kháng của sức khỏe. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min