Các cụ dạy: Bàn thờ có 2 dấu hiệu này, con cháu hưởng lộc tổ tiên, 3 điềm báo xui xẻo phải cẩn trọng

( PHUNUTODAY ) - Bàn thờ xuất hiện 2 thứ này là điềm lành, dự báo gia chủ có thể gặp nhiều may mắn trong tương lai.

2 dấu hiệu may mắn trên bàn thờ

Bướm bay vào nhà và đậu trên bàn thờ

Thỉnh thoảng bạn có thể gặp một vài con bướm bay vào nhà. Một số người lo lắng về hiện tượng này. Tuy nhiên, việc bướm xuất hiện trong nhà hay bướm đậu trên bàn thờ không phải là điều xấu.

phong-thuy-ban-tho-01

Theo quan niệm của người xưa, bướm xuất hiện trong nhà là điềm báo may mắn. Quá trình sinh trưởng từ một con sâu bướm xấu xí thành một con bướm xinh đẹp cũng giống như hành trình của một đời người, từ khi sinh ra, lớn lên đến lúc mất đi.

Một số quan điểm cho rằng bướm đại diện cho người thân đã khuất trở về thăm nhà, mang may mắn đến cho gia chủ.

Màu sắc của con bướm cũng thể hiện ý nghĩa khác nhau. Bướm đen bay vào nhà là điềm báo khách quý sắp ghép thăm, công việc làm ăn khởi sắc. Bướm trắng bay vào nhà vào dịp đầu năm, đầu tháng dự báo khởi đầu thuận lợi. Bướm vàng mang tin vui, điềm lành về chuyện tình cảm.

Gia chủ thấy bướm vào bay vào nhà thì thì cứ để tự nhiên, không cần phải xua đuổi.

Cây trên bàn thờ đâm chồi nảy lộc

phong-thuy-ban-tho-02

Trên bàn thờ, gia chủ có thể đặt những loại cây mang ý nghĩa tốt, giúp thu hút tài lộc, cầu bình an. Nếu như cây sinh trưởng tốt, đâm chồi nảy lộc, thậm chí ra hoa thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Dự báo, gia chủ có thể gặp tin vui trong chuyện tình duyên, đường công danh tài lộc phát triển trong thời gian gần.

Những dấu hiệu không may trên bàn thờ

Đổ vỡ lọ hoa

Theo quan niệm của người xưa, đổ vỡ là điều không may, nhất là đổ vỡ trên bàn thờ. Đổ vỡ lọ hoa trên bàn thờ được coi là điềm chẳng lành. Gia chủ nên nhanh chóng dọn dẹp lọ hoa vỡ. Các thành viên trong gia đình nên cẩn thận trong việc đi lại, đầu tư làm ăn.

Bát hương bị xê dịch

phong-thuy-ban-tho-03

Bát hương là thứ cần đặt ở vị trí cố định, bất di bất dịch trên bàn thờ. Nếu bát hương bị xê dịch hoặc đặt chông chênh, nghiêng lệch thì đó là điềm báo không may. Gia chủ nên nhanh chóng đặt lại bát hương ở vị trí cố định.

Tường bàn thờ có vết nứt

Tường ở nơi để bàn thờ xuất hiện vết nứt là điều không tốt. Người xưa cho rằng tường phía sau bàn thờ bị nứt sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình. Vì vậy, nếu gặp hiện tượng này, gia chủ nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo. chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link