Các cụ dạy chẳng sai: 4 tướng mặt người có tiền, chỉ ngồi không cũng phát tài phát lộc năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những người có một trong các đặc điểm dưới đây vì tướng mặt của họ là số đại gia, làm gì cũng thuận lợi, tiền tài địa vị đều không thiếu.

Người có mắt xếch

Mắt xếch còn được biết đến với tên gọi khác là tướng mắt Đan Phụng. Trong nhân tướng, đây chính là một trong những tướng mặt sẽ đón nhận nhiều tin vui nhất năm 2023. Những người sở hữu nét tướng này thường rất lãng mạn, có tài về văn chương thơ ca và rất phù hợp để làm công việc sáng tạo nội dung. Bên cạnh đó, họ cũng sở hữu kiến thức uyên bác, học vấn hơn người và lòng nhân từ.

Bước vào năm 2023, người có mắt xếch sẽ có sự nghiệp hanh thông, làm gì cũng gặp thuận lợi. Cũng nhờ vậy mà tài chính của họ được cải thiện hơn hẳn năm 2022. Vì là người thông minh, nhiệt tình và tốt bụng mà mỗi khi người có nét tướng này gặp khó khăn, họ sẽ nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Nếu đang có những dự định liên quan đến nghề nghiệp phù hợp, họ nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện để tránh để vụt mất cơ hội vàng.

Empty

Người có cằm vuông

Trong nhân tướng học, những người có cằm vuông thường được mọi người xung quanh yêu mến nhờ tính cách thẳng thắn, thật thà và làm việc có nguyên tắc. Trong công việc, họ luôn đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu mà không hề tính toán, vụ lợi cho bản thân. Chính vì thế, những người sở hữu cằm vuông luôn được đồng nghiệp nể trọng, cấp trên đánh giá cao.

Đặc biệt, dù là nam hay nữ thì tướng cắm này đều mang trong mình sự cầu tiến, chăm chỉ và không ngừng phấn đấu để có sự nghiệp nổi bật. Nhờ vậy mà họ sớm có trong tay công việc tốt, đãi ngộ cao, lương thưởng hậu hĩnh. Năm 2023 cũng là thời điểm vàng để người sở hữu cằm vuông phát triển vượt bậc. Những vận may bất ngờ “từ trên trời rơi xuống” giúp tài vận và đường tình duyên thêm phần khởi sắc.

Empty

Người có tai lật ngửa

Trên thực tế thì tai lật ngửa là một tướng xấu trong nhân tướng học. Những người sở hữu nét tướng này khi đứng trước mặt sẽ nhìn thấy một phần nhỏ của tai hoặc gần như không nhìn thấy. Những người này được biết đến với tính cách ưa sĩ diện, ương bướng và luôn cho bản thân là nhất.

Thế nhưng trong năm 2023, người có nét tướng này lại dễ dàng trở nên giàu có vì khả năng kinh doanh cũng như quản lý tốt tài sản của mình. Khi có tiền trong tay, họ không hề chi tiêu hoang phí mà lập ra cho bản thân một kế hoạch đầu tư hợp lý. Vì vậy nhanh chóng tích luỹ thêm một khoản kha khá. Ngoài ra, một vài biến cố trong năm 2023 sẽ giúp người có tướng tai lật ngửa “thay tâm đổi tính”, họ không còn hấp tấp và biết quan tâm đến người xung quanh hơn. Nhờ vậy mà hình tượng của những người này được thay đổi đáng kể trong mắt mọi người.

Empty

Người có khoé miệng xệ

Những người sở hữu khoé miệng xệ sẽ vô cùng may mắn trong năm 2023. Trong sự nghiệp, họ có thể gặp phải không ít khó khăn, thách thức. Thế nhưng nhờ được thần may mắn nhả vía, người có tướng mặt này sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề. Là những người có tính cách nhanh nhạy, họ dễ dàng nắm bắt được xu thế thị trường, từ đó đưa ra nhiều kế hoạch mở rộng kinh doanh hợp lý. Chỉ cần người có khoé miệng xệ chăm chỉ và đủ quyết tâm thì việc trở thành đại gia trong năm 2023 chỉ là chuyện sớm muộn.

Mặc dù phần lớn người sở hữu nét tướng này có khuyết điểm như bảo thủ, dễ làm mất lòng người đối diện nhưng sự chân thành sẽ giúp họ nhanh chóng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Trong năm 2023, những người này cũng nên tìm cách khắc phục khuyết điểm của bản thân để tránh bị ghen ghét.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link