Các cụ dạy phải nhớ: "Đầu giường để 3 thứ, không tai họa, bại vong cũng nợ nần chồng chất"

( PHUNUTODAY ) - Các cụ khuyên con cháu chớ nên để 3 thứ này ở đầu giường kẻo làm ảnh hưởng xấu đến tài vận, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Dao kiếm, đồ vật sắc nhọn

Nhiều người cho rằng đặt dao kiếm, đồ vật sắc nhọn ở đầu giường sẽ giúp xua đuổi tà khí. Tuy vậy, thực chất những vật sắc nhọn như dao, kiếm được cho là mang theo nguồn sát khí nặng, dễ tạo áp lực lên công việc, gây bất an cho người nằm trên giường.

Không những thế, nếu không cẩn thận, những đồ vật này có thể gây sát thương bất cứ lúc nào. Do đó, chủ nhà cần tránh để dao, kiếm, những đồ vật sắc nhọn ở đầu giường ngủ.

1

Tượng thần Phật

Một số gia đình để tượng thần Phật ở khu vực giường ngủ để tạo cảm giác bình an, được phù hộ. Tuy vậy, đây là quan niệm sai lầm. Theo quan niệm của người xưa, tượng Thần Phật vô cùng linh thiêng. Những đồ vật này thường đặt ở nơi trang trọng chứ không phải đặt ở giường ngủ. 

Trong phong thủy, đặt tượng thần Phật ở đầu giường thường làm mất đi tài lộc, may mắn, gia chủ sẽ gặp khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp. Vì vậy, người xưa khuyên con cháu không nên đặt tượng Thần Phật ở đầu giường.

2

Gương soi

Gia chủ nên tránh để gương soi ở phía đầu giường hoặc đối diện giường, đặc biệt là khi trong nhà có người già hoặc người yếu bóng vía. Những người này thường có giấc ngủ không sâu, dễ tỉnh giấc giữa đêm. Nếu trong trạng thái chưa tỉnh tháo mà đã nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ thì sẽ tạo cảm giác bất an, lo lắng.

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy để thu hút vượng khí

Đặt phụ kiện màu vàng

Màu vàng luôn được dùng để tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Ở phương Tây, màu vàng được coi là hướng chi phối sự nghiệp và của cải.

Nếu bạn đặt các phụ kiện gia dụng màu vàng hoặc các vật dụng khác có màu vàng trong phòng ngủ, nó có thể mang lại tài lộc mạnh mẽ, giúp ích cho sự nghiệp và sự giàu có của bạn.

3

Vị trí kê giường hợp phong thủy

Đặt giường ngủ ở vị trí vượng tài chính là chìa khóa mang lại may mắn về mặt phong thủy cho phòng ngủ. Chuyên gia phong thủy đặc biệt nhấn mạnh rằng, nếu bạn có thể ngủ trên vị trí tài chính sẽ có tác dụng tụ tài rất tốt.

Trong phòng ngủ, hướng của tài lộc hoặc của cải có thể nằm ở góc chéo đối diện của cửa ra vào. Đồng thời phải giữ phòng ngủ sạch sẽ, ngăn nắp để vượng khí và phong thủy mạnh nhất.

Vị trí đầu giường hợp phong thủy

Vị trí đầu giường không được đặt một số thứ ô uế, đầu giường phải được vệ sinh thường xuyên, giữ sạch sẽ, ngăn nắp để giữ được tác dụng của phong thủy và tài lộc trong phòng ngủ.

Tốt nhất nên kê giường căn đều hai bên trog phòng ngủ. Kệ để đầu giường tốt nhất là thành cặp để thu hút tài lộc và may mắn. Bạn nên bày thêm những chiếc gối đặt ở bên trái và bên phải dành cho phụ nữ, để đón may mắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link