Các cụ dạy "Tâm sinh tướng": Phụ nữ sở hữu 5 tướng mặt phúc dày, mệnh giàu sang, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường có số giàu sang, cuộc sống sung túc.

Đầu

Theo nhân tướng học, phần đầu có thể phản ánh tính cách của một con người. Những người đầu tròn thường có tính cách lạc quan, biết thể hiện ưu điểm của mình. Nhờ vậy, đường đời của họ hầu như diễn ra thuận lợi, gặp nhiều cơ hội thành công.

Nếu đầu tròn đi cùng với vầng trán đầy đặn, không sẹo thì đó là tướng tốt. Nó tượng trưng cho sự sung túc, giàu sang, không bao giờ lo thiếu tiền của.

Càng lớn tuổi, người này càng có cuộc sống viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cung điền trạch

phu-nu-so-huu-net-tuong-nay-mang-so-vuong-gia-01

Trong nhân tướng học, cung điền trạch nằm ở giữa mắt và lông mày. Cung này đại diện cho tài sản cố định của một người và cho các mối quan hệ cá nhân, danh tiếng, địa vị... Người sở hữu cung điền trạch đầy đặn, trơn tru, không có vết sẹo là tướng tốt, dễ có quý nhân phù trợ.

Trong cuộc sống, người này kiếm tiền tương đối thuận lợi. Những người biết kiếm tiền lại còn biết tích lũy của cải thì việc mua nhà và xe hơi vô cùng đơn giản. Càng về sau họ càng giàu có không ngờ, cứ hết tiền lại có cơ hội tốt để kiếm thêm.

Cung phúc đức

phu-nu-so-huu-net-tuong-nay-mang-so-vuong-gia-02

Trong nhân tướng học nằm trên lông mày, cách khoảng 1 cm. Vị trí này tượng trưng cho tài lộc, phú quý, tổ tiên, ông bà. Những phụ nữ sở hữu cung phúc đứng rõ ràng, sáng sủa, không có đường vân thì cuộc sống thường giàu có, hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ngoài ra, người sở hữu phúc tướng này nếu sống ở nước ngoài thì có thể kiếm được sự thịnh vượng trên đất khách quê người, có quý nhân bên cạnh trợ giúp, chiếu cố.

Cằm

Theo nhân tướng học, cằm là bộ phận phản ánh của cải của một con người. Phụ nữ sở hữu tướng cằm tròn, đầy đặn cộng với gương mặt tròn thì cuộc đời gặp nhiều điềm lành.

Bước vào một giai đoạn nhất định, họ không những được sống trong điều kiện kinh tế tốt mà còn được chồng cưng chiều. Đặc biệt, càng lớn tuổi, người này càng kiếm được nhiều tiền. Dự báo những ngày tháng hậu vận, người này được sống trong nhung lụa, không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Mũi

Mũi trong nhân tướng học được xem là kho báu. Nhìn vào đặc điểm, hình dáng của mũi có thể đoán biết tài lộc, của cải của một con người. Những phụ nữ có mũi thẳng, đầy đặn, không quá cao cũng không quá thấp, hai cánh mũi cân đối, tương xứng với khuôn mặt được nhận định là có số hưởng. Họ được dự báo là sẽ gả vào nhà chồng giàu có, kiếm tiền giỏi, không phải chịu áp lực tài chính.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link