Các phương pháp detox nhanh - bổ - rẻ cho da sáng mịn, sạch mụn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tổng hợp những cách detox da nhanh gọn, dễ thực hiện cho bạn không có thời gian chăm sóc da.

Dầu thừa, bụi bẩn và hóa chất trong môi trường xung quanh là những độc tố tích tụ lâu ngày trên da, nếu không được detox – thanh lọc – sẽ khiến nổi mụn dưới da lẫn trên bề mặt, làn da xỉn màu và không trắng sáng lên được dù bạn có chăm sóc bao nhiêu. Do đó, detox là bước quan trọng số một trong quá trình dưỡng da đấy nhé!

Thông thường, muốn detox da hoàn toàn, chúng ta phải thực hiện đủ các bước kì công từ rửa mặt, xông mặt đến tẩy da chết, đắp mặt nạ… Song nếu quỹ thời gian hạn chế, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp detox đơn giản sau giúp làn da luôn sạch và sáng:

Uống nước detox

Pha một bình nước detox vào buổi sáng và uống đều đặn trong ngày – bạn sẽ có làn da trắng sáng, sạch mụn chỉ trong một tuần thậm chí vài ngày. Đây là một trong những cách đơn giản nhất giúp loại bỏ độc tố, thay mới làn da mà không cần tốn thời gian “bôi trét” buổi sáng, cũng như tiền bạc cho các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Mặt khác, bản thân việc uống nhiều nước đã khiến da đẹp lên rất nhiều, còn hỗ trợ hệ tiêu hóa nữa đấy!

làm đẹp
 

Detox bằng thực phẩm

Không có thời gian và điều kiện để chăm sóc da, vậy cách đơn giản nhất là detox làn da qua chính thực phẩm bạn ăn mỗi ngày. Hãy thay thế các thực phẩm “độc hại” trong 3 bữa hàng ngày bằng những món ăn sau, giúp thanh lọc cơ thể và làm sạch da hiệu quả:

làm đẹp
 

Detox da với đá viên

Làm đẹp
 

Sử dụng đá viên để massage có công dụng kì diệu với làn da, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn, cho làn da sạch sẽ, thanh khiết và mịn màng. So với các loại mỹ phẩm đắt đỏ, những viên đá quen thuộc trong tủ lạnh nhà bạn có tác dụng detox không thua kém chút nào đâu nhé!

3 thói quen nếu bạn không thay đổi sẽ già đi 10 tuổi
3 thói quen nếu bạn không thay đổi sẽ già đi 10 tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn không thay đổi những thói quen dưới đây nhanh chóng da sẽ lão hoá đi chục tuổi mà không hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn