Cách chọn phụ kiện hợp với tính cách của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những món đồ phụ kiện được coi là "ruột" mà các quý cô có thể lựa chọn để phù hợp với tính cách của mình. Bạn đã tìm được phụ kiện hợp với mình chưa?

Một cô nàng cá tính yêu thích sự nổi loạn, một cô nàng yểu điệu nữ tính yêu thích sự tinh tế trong từng bộ trang phục hay một cô nàng giản dị yêu thích những món đồ cổ mộc mạc.....bạn biết đấy có những món đồ phụ kiện được coi là "ruột" mà các quý có thể lựa chọn để phù hợp với tính cách của mình. Một cô nàng cá tính không thể ra khỏi nhà nếu thiếu chiếc tai nghe yêu thích, những cô nàng yêu thích sự tình tế lại cảm thấy bộ trang phục của mình "trống vắng" khi thiếu đi chiếc túi yêu thích hay thậm chí cảm thấy không tự tin ra khỏi nhà nếu thiếu đi cặp bông tai mà bạn thường hay đeo. Còn bạn thì sao? Món đô phụ kiện "ruột" để giúp bạn nói lên tính cách của bạn là gì? nếu vẫn còn đang phân vân thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
 
1. Quý cô bận rộn, thực tế - Túi oversize
 
Nếu không thể sống thiếu một chiếc túi oversize thì chắc hẳn bạn là một quý cô của công việc và sự nghiệp. Bạn khá bận bịu, luôn dành nhiều thời gian ở ngoài hơn ở nhà, mọi người có thể thấy rằng bạn không phải là một tín đồ của những chiếc túi xách, điều mà bạn quan tâm không phải là kiểu dáng hay màu sắc mà là thứ thực thế hơn kích cỡ của chúng có thể chứa được nhiều đồ đến mức nào. Hay cũng có thể bạn là một cô gái không giỏi việc sắp xếp đồ đạc cho lắm, vậy nên bạn lựa chọn một chiếc túi oversize và "ném" tất cả những thứ đồ cần mang đi vào chiếc túi với 1 ngăn to bản này và không cần quan tâm đếm việc sắp xếp chúng.

Phu kien dep
Túi oversize ngăn to hợp với quý cô của công việc và sự nghiệp.
Phu kien dep
Một chiếc túi to có thể đựng được rất nhiều đồ đạc.

2. Quý cô tự tin, phóng khoáng - Khuyên tai statement
 
Lựa chọn khuyên tai statement cho phong cách của mình chính là một lời tuyên bố rằng: bạn là một  quý cô không ngần ngại mạnh dạn thể hiện phong cách cá nhân của mình. Từ cổ điển quyến rũ cho đến những chiếc khuyên tai có phần hơi  kỳ quặc một chút , bạn luôn tự tin là chính mình ở mọi mặt, bạn là người phóng khoáng trong phong cách cũng như tính cách của mình, bạn cũng là một cô gái tự tin, yêu cái đẹp và luôn là chính mình.

Phu kien dep
Khuyên tai statement phù hợp với những cô nàng cá tính.
Phu kien dep
 
Phu kien dep
 

3. Quý cô lãng mạn, hướng nội - Kính cat-eye
 
Kính mắt mới là một cách tuyệt vời để cập nhật cái nhìn của bạn mà không phải mua một tủ quần áo hoàn toàn mới. Nếu là một cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc kính mắt mèo cat-eye thì chắc hẳn bạn là một người khá lãng mạn, yêu thích những phong cách cổ điển, sống hướng nội và yêu thích một vẻ đẹp huyền bí.

Phu kien dep
Kính mắt mới là một cách tuyệt vời để cập nhật cái nhìn của bạn.
Phu kien dep
 
Phu kien dep
 

4. Quý cô thời trang - Dây chuyền phân lớp tinh tế

Những chiếc dây chuyền phân lớp tinh tế sẽ nói lên rằng bạn là một cô gái yêu thời trang và luôn cập nhật cho mình những xu hướng mới nhất. Bạn là người quan tâm đến các chi tiết dù là nhỏ nhất, bạn luôn yêu thích sự hoàn hảo và sử dụng những chiếc vòng cổ như một điểm nhấn cho bộ trang phục yêu thích của mình. Bạn cũng là người không yêu thích sự phô trương quá cầu kỳ bởi sự tinh tế khi bạn chọn lựa những chiếc dây chuyền mỏng manh đã tự nói lên rằng bạn là một cô gái rất quyến rũ và thanh lịch rồi.

Phu kien dep
Dây chuyền là một loại phụ kiện được chị em lựa chọn nhiều.
Phu kien dep
 

5. Quý cô khác biệt, kiểu cách - Vỏ điện thoại độc đáo
 
Luôn yêu thích và sử dụng những chiếc vỏ điện thoại độc đáo - bạn là một người yêu thích sự khác biệt, bạn không thích những gì quá đơn giản. Cách mà bạn lựa chọn sự nổi bật trong việc lựa chọn những chiếc vỏ điện thoại hay quần áo, phụ kiện mà bạn mặc hàng ngày cho thấy bạn là một cô gái yêu đời, nghe theo "nhịp tim" mách bảo cho dù người khác có nhìn bạn bằng ánh mắt có phần khác thường. Bạn cũng là người không quan tâm nhiều đến việc người khác nghĩ gì về mình, điều quan trọng là bản thân bạn cảm thấy vui và hài lòng là đủ.

Phu kien dep
Vỏ điện thoại độc đáo thường được các cô nàng tuổi teen lựa chọn.
Phu kien dep
 
Phu kien dep
Phong cách trẻ trung với vỏ điện thoại ngộ nghĩnh.

6. Quý cô nghệ sĩ - Kính Wayfare
 
Có thể nói rằng chiếc kính mắt Wayfarer là vật công thể thiếu của giới văn nghệ sĩ, nó được chào đón nồng nhiệt bởi các minh tinh điện ảnh, ca sĩ, chính trị gia và giới trẻ,  và nếu bạn là một cô gái bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của những chiếc kính Wayfare này thì chắc hẳn bạn là một cô gái yêu thích những thứ thuộc về truyền thống. Bạn sẵn sàng làm đầy ắp tủ quần áo của mình với những chiếc áo thun kẻ sọc hay những chiếc áo sơ mi - những món đồ kinh điển từ trước tới nay. Bạn cũng là người khá thoải mái và không phải là tuýp người "cả thèm chóng chán", những món đồ truyền thống hay kinh điển không hề làm bạn cảm thấy nhàm chán.

Phu kien dep
Kính mắt Wayfarer là vật công thể thiếu của giới văn nghệ sĩ.
Phu kien dep
 
Phu kien dep
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn