Cách giải quyết mặt trắng cổ đen đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặt trắng và cổ đen là vấn đề rất thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giải quyết tình trạng này.

Nhớ bôi kem chống nắng vùng cổ 

chăm sóc da cổ
Rất ít người bôi kem chống nắng lên vùng cổ trong khi rất chăm chút các vùng da khác.

Rất ít người bôi kem chống nắng lên vùng cổ trong khi rất chăm chút các vùng da khác. Hãy dùng các biện pháp che chắn cẩn thận như áo chống nắng loại dày để hạn chế tia UV tiếp xúc lên vùng da này gây lão hóa. Tia cực tím có thể gây ra và làm trầm trọng thêm các vết nhăn. Nếu phụ nữ không bảo vệ da của khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Theo tư vấn của các chuyên gia, phụ nữ nên bôi kem chống nắng vào buổi sáng.

Massage bằng nước gạo

Hãy lấy phần nước vo gạo ở lần thứ 2 để massage lên vùng cổ. Nước gạo có hiệu quả rất cao trong việc làm sạch và trắng da. Bạn massage bằng tay khắp vùng cổ, ngực với nước gạo trong khoảng 10-15 phút trước khi tắm. Chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy vùng cổ và ngực của mình trắng sáng lên trông thấy!

Mặt nạ lộ hội

Thoa gel lô hội nguyên chất trực tiếp lên cổ vào buổi tối. Lưa lại trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Gel lô hội giúp làm sáng da tự nhiên và giảm thiểu tối da những vùng da đốm đen, sạm màu.

3 bước giảm eo cho cô nàng bận rộn
3 bước giảm eo cho cô nàng bận rộn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chơi cầu lông, sắp xếp thực đơn lành mạnh cho cả tuần... sẽ giúp những chị em bận rộn giữ eo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link