Cách GIỮ CHỒNG của phụ nữ KHÔN

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn, đừng bao giờ cố tỏ ra đoan chính với chồng mình quá, nhiều khi phải tỏ ra là "gái hư" cộng thêm các thủ thuật sau mới có thể giữ chồng thật chặt.

Đến với nhau và yêu nhau không khó, song giữ mãi được tình yêu đó mới khó. Lấy chồng cũng không khó, nhưng làm cách nào để giữ chồng mãi bên mình và cùng nhau đi đến trọn đời mới là điều cần phải suy nghĩ

Hãy cùng lắng nghe những bí quyết khiến chồng "mê mẩn" khi gần vợ

38

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

1. Sự thân mật thể xác trong hôn nhân

Gần gũi thể xác là điều cần thiết cho cuộc sống và hạnh phúc của vợ chồng. Nó không thể nào bị bỏ qua. Tình dục có hai tác dụng đối với mỗi cặp vợ chồng: một là về mặt sinh học, sức khỏe. Khi họ cảm thấy thoải mái, hưng phấn, họ sẽ luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Hai, đó là cách thể hiện tình yêu sâu sắc giữa vợ và chồng.

2. Nụ hôn

Luôn luôn nhớ những nụ hôn ngọt ngào. Một số phụ nữ thích làm điều đó ở chỗ đông người, còn những người khác thì lại thích một nụ hôn thật riêng tư, thật nhẹ nhàng. Dù là ở đâu hay theo cách nào thì hãy cứ chủ động trao cho anh ấy những nụ hôn nhé.

3. Trang phục

Hãy mặc những bộ trang phục mà chồng thích, điều đó chứng tỏ bạn vẫn còn muốn đẹp trong mắt chồng, và thực sự đó là biểu hiện của tình yêu. Não bộ của con người phản ứng nhanh với những tín hiệu của thị giác.

Như vậy, khi một người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ nữ mà anh ta yêu thương ăn mặc thanh lịch, phù hợp và điều đó là vì anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận được tình yêu từ vợ.

4. Hãy tốt với nhà chồng

Ai cũng vậy, đều cảm thấy rất yêu và biết ơn vợ khi cô ấy tốt với nhà chồng. Đối với đàn ông mà nói, được vợ coi trọng là một thành tích rất lớn và đáng để anh ấy tự hào. Vì thế, chị em nếu muốn giành được tình yêu từ chồng, hãy biết cách thể hiện sự tôn trọng của mình với chồng và người nhà anh ấy.

5. Hãy tôn trọng anh ấy

Đàn ông thường có lòng tự trọng rất cao, nên đừng bao giờ dại dột mà chê chồng trước mặt nhiều người, có thể anh ấy không nói nhưng thực sự anh ấy cảm thấy rất khó chịu đấy. Hãy tích cực giữ hình ảnh của chồng trong mắt nhiều người bởi "xấu chàng hổ ai".

Mỗi lần vợ chồng xảy ra to tiếng hay tranh luận, bạn cũng đừng quá hiếu chiến hay phải tỏ ra thắng bằng được. Nếu gặp chồng dễ nóng giận thì không dại gì hét lên với chồng bởi đó là điều thách thức chồng. Hãy biết kiềm chế, im lặng để qua cơn giận. Sau khi cả hai đã bình tĩnh thì sẽ ngồi lại nói chuyện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn