Cách phát hiện chồng ngoại tình qua Facebook, Zalo thông minh nhất, chị em nhất định phải ghi nhớ!

( PHUNUTODAY ) - Một người vợ khôn ngoan hãy nắm lấy những cách dưới đây để phòng tránh việc "chồng ăn vụng" mà mình lại không hề hay biết gì.

Cách 1: Theo dõi chồng từ Zalo trên máy tính

Bước 1: Tải Zalo PC về máy tính

Đầu tiên để kiểm soát xem chồng có ngoại tình qua Zalo không thì chúng ta sẽ tiến hành tải và cài đặt sử dụng Zalo trên laptop, PC... Sau khi tải về, trước lúc thực hiện chúng ta nên mở sẵn Zalo trên máy tính để tránh bị phát hiện.

Bước 2: Tìm cách mượn điện thoại của chồng

Thường thì Zalo luôn ở trạng thái đăng nhập, cho nên khi chúng ta mượn được điện thoại của chồng thì khả năng thành công đã lên đến 90%.

Sau khi đã mượn được điện thoại của chồng chúng ta sẽ tiến hành lấy mật khẩu hoặc quét mã QR để đăng nhập vào máy tính.

Bước 3: Dấu hiện trường

Sau khi đăng nhập thành công trên Laptop, chúng ta nên để trạng thái duy trì hoặc ghi nhớ đăng nhập. Với cách này khi chồng nhắn tin cho ai, hoặc có cô nào đang gạ gẫm thì chúng ta cũng đều đọc được mà chồng sẽ không hề hay biết.

Cách 2: Xem tin nhắn Facebook đã bị ẩn

Nhiều người chồng ngoại tình sau khi nhắn tin với bồ qua Facebook sẽ xóa liền. Dù vậy, sẽ có nhiều người thích lưu lại nhưng để chế độ ẩn chỉ bản thân xem được. Đây là cách để xem những tin nhắn Facebook bị ẩn đi.

Bước 1: Cố gắng tìm cách đăng nhập tài khoản cá nhân của chồng.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, hãy chọn phần “xem tất cả trong Messenger”. Sau đó, hãy bấm vào biểu tượng bánh răng tùy chọn trên góc trái của giao diện Messenger của máy tính. Khi danh sách tin nhắn hiện ra, hãy bấm chọn “Đoạn chat đã lưu trữ”. Khi vào đây, bạn sẽ xem được hết những tin nhắn lưu trữ, hoặc những nhóm chat mà chồng từng tham gia.

Cách 3: Tra cứu những cuộc gọi bị xóa trong điện thoại

Khi chồng ngoại tình, anh ấy sẽ có những cuộc gói mờ ám và tất nhiên sẽ muốn xóa càng nhanh càng tốt để vợ không phát hiện. Đây sẽ là cách để bạn tra cứu lịch sử những cuộc gọi đã bị xóa trong điện thoại.

Bước 1: Vào các trang web sau đây tùy theo nhà mạng điện thoại mà chồng sử dụng:

Nếu chồng sử dụng mạng Mobifone, hãy vào địa chỉ: http://www.mobifone.com.vn/

Nếu chồng sử dụng mạng Viettel, hãy vào địa chỉ: https://www.vietteltelecom.vn/

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Hãy điền số điện thoại của chồng vào, sẽ có mã OTP gửi về điện thoại của anh ấy.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản và xem nhật ký tất cả các cuộc gọi trong ngày của chồng.

Cách phát hiện chồng ngoại tình thông qua những hoạt động thường ngày

Để ý tính tình của chồng

Nếu vợ chồng bạn vẫn đang hòa thuận, vui vẻ, không hề có mâu thuẫn gì mà vào một ngày đẹp trời anh ấy bỗng trở nên thường xuyên cáu gắt, và hay chê bai bạn, nghĩa là lúc này anh ấy đã thay đổi.

Một khi đàn ông đã yêu thì cái gì cũng tốt đẹp, nhưng khi đã ghét thì nhìn đâu cũng thấy khuyết điểm để chê bai.

Những lúc đó, bạn thử cố gắng nấu vài món ngon, chiều anh hết mực có thể. Nếu anh ấy áp lực vì công việc thì mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng, nhưng nếu là vì người con gái khác thì chắc chắn dù bạn có làm gì anh ta cũng sẽ không thay đổi thái độ.

Thay đổi nhu cầu “sinh lý”

Chuyện chăn gối của vợ chồng tuy nhạy cảm nhưng lại là 1 yếu tố mang tính quyết định trong hạnh phúc của 2 vợ chồng.

Một khi vợ chồng hạnh phúc là khi còn hòa hợp về chuyện chăn gối. Thế nhưng, nếu chồng đột nhiên thay đổi giờ giấc sinh hoạt, hay giảm bớt hứng thú trong mỗi lần chiều vợ hoặc cắt giảm số lần ân ái thì vợ cần xác định chồng đang gặp 1 trong 2 vấn đề.

Một là anh ấy đang bị bệnh, 2 là đã cặp bồ bên ngoài rồi. Trường hợp 1, rất dễ để kiểm tra và thường sẽ rơi vào trường hợp 2 nhiều hơn.

Che giấu thu nhập

Phần lớn các công ty thường tính lương cho nhân viên bằng cả lương cứng và lương KIP ( làm thêm, doanh số). Phần lương khác đó rất vô cùng, không ai biết rõ được.

Vì thế, khi chồng bạn cố tình giấu giếm khoản thu nhập của mình ngay cả khi đã là vợ chồng thì có nghĩa là anh ấy đang cần tiền sử dụng trong một công việc mờ ám nào đó và khả năng cao là ngoại tình.

Thường xuyên lén lút sử dụng mạng xã hội zalo, facebook....

Nhiều người đàn ông thường lập nhiều tài khoản ảo để tiện liên lạc với bồ bịch và nếu vợ không để ý thì hoàn toàn không thể biết được.

Thỉnh thoảng nếu chồng bạn thường xuyên cầm điện thoại lén lút trò chuyện với ai đó nhưng khi bạn đến thì anh lại tắt ngay đi, thì ắt hẳn là có vấn đề.

Nếu chẳng may phát hiện ra con giáp thứ 13 xuất hiện trong cuộc hôn nhân của bạn thì cũng đừng nên nóng nảy đánh ghen mà hãy bình tĩnh tìm hiểu, suy nghĩa lại vấn đề sau đó đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link