Tử vi thứ Sáu ngày 17/12/2021 của 12 con giáp: Sửu cẩn trọng tiểu nhân phá hoại, Mùi gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 17/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, người tuổi Tý đang được Tam Hợp che chở trong ngày này. Cát thần này xuất hiện cũng là lúc thần tình yêu đang đến gõ cửa nhà bạn. Vận mệnh đào hoa đang tạo điều kiện thuận lợi để người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao.

Cũng trong hôm nay, nhờ Chính Tài mà những nỗ lực về tiền bạc của những chú Chuột từ trước đó đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, với tài chính, bạn không thể chủ quan, cần lập ngân sách cụ thể cho từng công việc của mình nhé.

Tuổi Sửu

suumui

Cục diện Thìn Sửu Tương Phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, công việc của người tuổi Sửu trục trặc không được như ý. Con giáp này không để ý đến các mối quan hệ nơi công sở, đắc tội với tiểu nhân lúc nào chẳng hay. Bản mệnh có thể vì thế mà sẽ phải trả giá khi bao nhiêu công sức bỏ ra bị tiểu nhân đạp đổ.

Kiếp Tài còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của với con giáp này. Bản mệnh nên cẩn trọng trong những quyết định đầu tư kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời đường mật, bạn có thể bị lừa gạt đó.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, chớ vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Hung thần Thiên Quan đang rình rập, báo hiệu họa thị phi đeo bám con giáp này trong ngày hôm nay.

Hôm nay người tuổi Dần gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm. Hai người thiếu sự chia sẻ với nhau những chuyện gặp phải, những vấn đề đang tồn tại nên khó lòng thông cảm được với những lúc không sắp xếp được tình cảm và cuộc sống.

Tuổi Mão

Trong ngày thứ Sáu này, người tuổi Mão trở nên dễ nóng nảy, cáu gắt hơn thường ngày do chịu ảnh hưởng của cục diện Thìn Mão Tương Hại. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng khi bao công sức của mình bỏ ra cuối cùng chẳng thu về được thành quả gì cả.

Vận trình tình cảm lại không được tốt, tuy không nhàm chán đến mức phải nói lời chia tay nhưng cũng không thể phát triển sâu đậm thêm. Mọi chuyện cứ dậm chân tại chỗ như vậy cũng không phải là kết quả bạn mong muốn.

Tuổi Thìn

Thìn – Thìn Tự Hình báo hiệu công việc của người tuổi Thìn có thể vấp phải không ít trục trặc trong hôm nay do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm liên quan tới lợi ích cá nhân. Trước khi đưa ra một quyết định nào đó, bản mệnh cần suy nghĩ thật kỹ, nếu có tính khả thi thì hẵng tiến hành còn không thì cứ dành thời gian tìm hiểu và tham khảo thêm ý kiến từ mọi người.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 17/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ có một ngày vui vẻ, bạn có năng lực làm việc nổi bật, thích hợp để phát huy tài năng của bản thân nên dễ dàng giành được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và sự kính trọng của lãnh đạo. Vận trình tình duyên giảm sút, người độc thân bị người khác phái theo đuổi khá nhiều, nhưng bạn hãy bình tĩnh đối mặt với điều này, đừng để những lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ mà chọn nhầm người.

Tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ dễ bị phân tâm bởi chuyện riêng, khiến công việc bị trì hoãn do bạn mắc nhiều sai lầm. Lời khuyên dành cho Ngọ là tốt hơn hết bạn không nên mang cảm xúc không tốt vào công việc. Ngoài ra, bạn sẽ gặp phải một số người hoặc những điều kỳ quặc, bạn nên tránh xa kẻo bị ảnh hưởng. Vào buổi tối, Ngọ có thể tụ tập bạn bè đi ăn uống, trò chuyện để thư giãn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 17/12/2021, Mùi gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn có tinh thần trách nhiệm, năng lực làm việc vượt trội, có thể dùng sức lực của mình để hoàn thành nhiệm vụ công việc, nhờ đó củng cố được địa vị của mình, mở rộng các mối quan hệ cá nhân và thiết lập mạng lưới quan hệ tốt hơn. Ngoài ra, hôm nay dường như sẽ có điều gì đó mới mẻ đến với bạn, và bạn sẽ thấy phấn khích bởi điều này.

Tuổi Thân

Vận trình của những người tuổi Thân trong ngày hôm nay rất bất ổn. Về tài chính, bạn có điềm báo hao tài tốn của, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc. Công việc diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ gặp nhiều phát sinh bất ngờ và có một khoảng cách lớn giữa những gì bạn nghĩ và thực tế.

Tuổi Dậu

Hôm nay tình cảm gia đình và bạn bè của con giáp tuổi Dậu lúc này rất hòa hợp nhờ vào sự che chở của Lục Hợp, không những thế, việc hợp tác làm ăn cũng có lợi khi bạn tìm được đối tác phù hợp, có ý định làm ăn lâu dài và thể hiện sự thật thà, chân thành.

Chính Ấn hỗ trợ cho thấy, đây là ngày giúp con giáp tuổi Dậu được sáng tỏ một vấn đề gì đó, từ đó giải tỏa những lo âu, căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua trong tâm lý của bản mệnh. Dường như bạn đã có câu trả lời và điều này khiến cho bạn cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung, khiến nhiều vấn đề xảy ra liên tiếp. Có lẽ bạn cần phải bình tĩnh lại để có thể đánh giá vấn đề thấu đáo hơn, từ đó tìm ra cách thích hợp để khắc phục khó khăn trước mắt.

Nếu mắc phải lỗi sai trong ngày hôm nay, bản mệnh cũng nên chủ động dũng cảm nhận lỗi. Việc thừa nhận lỗi sai không khiến bạn trở nên yếu kém mà chỉ khiến mọi người thêm tôn trọng bạn và sẵn sàng giúp đỡ bạn hơn mà thôi.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có thể nhận được những lời chỉ trích nặng nề, nhưng nên lắng nghe để phân biệt đâu là thật giả lẫn lộn. Và con giáp này đừng vì mấy lời góp ý mà vội giận dữ vì trong đó có những người có ý tốt cho dù một số đối tượng lợi dụng nó để cố tình hạ bệ bản mệnh.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở đây cũng là ngày mà ai đó trong gia đình của con giáp này đang gặp vấn đề khó khăn. Hãy động viên họ dù chính bản mệnh cũng chưa hiểu hoàn cảnh của người ấy một cách cụ thể, rõ ràng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link