Cách tự trang điểm cho khuôn mặt đẹp hơn cả đi tiệm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy biết cách trang điểm cho khuôn mặt đẹp hút hồn phái mạnh, rất đơn giản mà ấn tượng vô cùng.

cách trang điểm đẹp
Hãy biết cách trang điểm cho khuôn mặt nổi bật.

Sử dụng màu sắc

Nếu bạn muốn tạo cái nhìn cá tính, nổi loạn và trẻ trung, hãy làm thân với phong cách trang điểm này. Bạn cần chọn tông màu sáng cho crease, vàng hay xanh đều sẽ mang đến cho bạn ánh nhìn thực sự nổi bật. Tuy nhiên, bạn chỉ nên giới hạn tông màu rực rỡ này trong crease để đôi mắt không trở nên quá lố, nhưng phải đảm bảo khi nhìn thẳng phấn màu sáng sẽ được thể hiện. Với phong cách trang điểm này, đứng quên lông mi giả và liner đậm để ánh nhìn thêm quyến rũ.

Trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng

Dù hiện nay việc trang điểm đã trở nên rất quen thuộc với thế hệ 9x nhưng không phải ai cũng quen với việc trang điểm. Vì thế việc có chút phấn, son sẽ giúp cô nàng có ngày nghỉ lễ đặc biệt hơn. Nhưng hãy lưu ý đừng trang điểm đậm và bôi thật nhiều lớp son phấn lên mặt khi chưa làm quen với việc này bao giờ.

Cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng cho cô nàng không hay trang điểm là tạo nên đường nét cho khuôn mặt bằng cách uốn cong lông mi và dùng mascara màu đen hoặc nâu. Sau đó, đánh má hồng thật nhẹ và mỏng lên gò má. Chấm chấm nhẹ ít son bóng lên môi. Trang điểm với tông nền màu hồng giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn.

cách trang điểm đẹp
 

Trang điểm để nét mặt thêm đáng yêu

Đây chính là phong cách trang điểm phù hợp nhất cho bạn gái trong những ngày nghỉ lễ này. Đánh mắt với màu đen huyền ảo. Có thể đánh màu mắt thêm ở dưới mắt để trông thêm quyến rũ. Nên nhớ trước khi đánh màu, mí mắt cần phải được phủ nhẹ nhàng với phấn tự nhiên. Tiếp theo là đánh mascara, và bôi màu son hồng ngọc lên môi. Các cô nàng sẽ trông rất đáng yêu đấy!

Da lão hóa sẽ đẹp mịn màng, trắng không tì vết nếu làm điều này
Da lão hóa sẽ đẹp mịn màng, trắng không tì vết nếu làm điều này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da lão hóa sẽ đẹp mịn màng, trắng không tì vết nếu làm điều này - vừa đơn giản lại không tốn tiền các bạn hãy thử ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn