Cằm V-line của sao Việt nào là thật?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa vô số những chiếc cằm thẩm mỹ của showbiz Việt, vẫn thấy nổi lên một vài gương mặt hoàn hảo với chiếc cằm thon gọn tự nhiên đầy biểu cảm.

Linh Nga

Linh Nga sở hữu gương mặt dài với chiếc cằm hơi nhọn ngay từ thời thơ ấu. Với mốt V-line đang hoành hành làng giải trí, chiếc cằm nhọn của Linh Nga lại trở thành mẫu mực.

linh nga

linh nga

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có một gương mặt đẹp tự nhiên hoàn hảo như phẫu thuật: trán rộng, mày ngài, mắt hai mí to, mũi S-line, miệng gọn, răng đẹp. Và đương nhiên không thể thiếu chiếc cằm S-line.

đặng thu thảo

đặng thu thảo

Tóc Tiên

Khi còn ở tuổi teen với hai gò má bầu bĩnh, cằm Tóc Tiên đã thon dài rất xinh. Hiện tại mặt của nữ ca sĩ đã gầy đi rất nhiều do giảm cân nên chiếc cằm V-line càng trở nên nổi bật.

tóc tiên

tóc tiên

Hiền Thục

Bà mẹ 1 con sở dĩ giữ được vẻ thanh xuân bền bỉ dù ở ngoài 30 tuổi là nhờ khuôn mặt xinh đẹp với đường xương hàm mềm mại thon thả. Ở mọi góc độ, trông Hiền Thục đều đẹp hoàn hảo với cằm thon.

hiền thục

hiền thục

Đinh Hương

Cô học trò xinh đẹp của Hà Hồ sở hữu ngoại hình bắt mắt không kém gì vị huấn luyện viên của mình. Nhất là khuôn mặt sáng bừng với chiếc cằm thanh tú.

đinh hương

đinh hương

Bảo Trân

Siêu mẫu tuổi teen hàng đầu Việt Nam không chỉ bắt mắt với nụ cười má lúm ngọt ngào đến hút hồn mà còn gây ấn tượng với chiếc cằm đẹp hoàn hảo như phẫu thuật. Nhưng đáng tiếc cho những người tò mò là chiếc cằm này là sản phẩm 100% tự nhiên.

bảo trân

bảo trân

Võ Hoàng Yến

Khi mới đặt chân vào làng mẫu, Võ Hoàng Yến bị chê mặt nhỏ, gầy và cằm nhọn. Chỉ đến khi trào lưu V-line từ Hàn Quốc lan sang Việt Nam, cằm nhọn dài của cô mới trở thành mốt.

võ hoàng yến

võ hoàng yến

Midu

Nữ diễn viên của Thiên mệnh anh hùng có gương mặt hài hòa, thanh tú. Cằm của cô hơi ngắn nhưng rất cân đối với tỉ lệ khuôn mặt và rất thon thả đúng kiểu Hàn Quốc.

midu

midu

Yu Dương

Ngôi sao của Lời nguyền huyết ngải lài cháu ngoại của nữ diễn viên Kim Chi và con gái của nữ diễn viên Mai Phương - thần đồng điện ảnh những năm cuối thập niên 80 đầu 90. Do đó không có gì ngạc nhiên khi gương mặt và cằm của Yu Dương lại thon gọn và xinh đẹp đến vậy.

yu duong

Huỳnh Bích Phương

Mặc dù không lọt được đến Top 10 của Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng cái tên Huỳnh Bích Phương khiến công chúng không bao giờ quên bởi vẻ đẹp diễm lệ khác biệt. Khuôn mặt thon dài sang trọng được nhấn mạnh với chiếc cằm dài thon cân đối.

huỳnh bích phương

huỳnh bích phương

Theo:  khoevadep.com.vn