Mẹo làm đẹp tóc mùa hè của Linh Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với diễn viên múa Linh Nga, những ngày hè rực nắng luôn là thời gian thích hợp nhất cho những hoạt động sôi nổi.

Dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn, rèn luyện thể lực và củng cố kỹ năng múa, đưa con gái đi dã ngoại… là những hoạt động khiến ngày hè của Linh Nga luôn bận rộn. Ngay cả khi tập múa hay shopping dưới nắng, cô cũng luôn tự tin khoe suối tóc óng mượt với nhiều kiểu tóc đẹp lung linh. Cùng “nữ hoàng” làng múa Linh Nga làm đẹp cho mái tóc mùa hè với những kiểu tóc đa dang để tự tin tỏa sáng nào!

Kiểu tóc xõa tự nhiên

Mang vẻ đẹp thuần khiết của phụ nữ Á Đông, Linh Nga đặc biệt yêu thích những kiểu tóc có xu hướng truyền thống, cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Để mái tóc không quá đơn điệu, cô sáng tạo nhiều cách tạo điểm nhấn cho tóc xõa tự nhiên.

Linh Nga xinh đẹp

Mái tóc để lệch một bên vừa đơn giản vừa tôn lên nét đẹp kiêu kỳ của ngọc nữ.

Linh Nga xinh đẹp

Phần mái có thể uốn gợn nhẹ giúp gương mặt thêm duyên dáng.

Kiểu tóc buộc cao năng động

Đôi khi dưới tiết trời quá oi bức và tham gia những hoạt động đòi hỏi phải di chuyển nhiều, xõa tóc không phải lúc nào cũng là cách hay. Cùng xem Linh Nga biến tấu kiểu tóc gì cho phù hợp khi muốn xua tan đi cái nóng của mùa hè.

Linh Nga xinh dep

Mái tóc buộc cao kiểu đuôi ngựa mang đến nét trẻ trung, năng động. Linh Nga thường đánh rối phần tóc mái trước khi cột để tạo độ phồng cho tóc.

Linh nga xinh dep

Cùng kiểu buộc tóc cao, có thể chia tóc thành 2 lọn rồi xoắn nhẹ với nhau tạo thành một bím tóc cách điệu.

Kiểu tóc bới cao sang trọng

Linh nga xinh dep

Giữ tóc bím buộc cao, vấn lọn tóc theo vòng tròn xung quanh mối cột. Phần mái đánh rối để tạo độ phồng rồi cố định ra sau bằng kẹp tăm.

Linh Nga xinh đẹp

Mùa hè không chỉ là mùa của những chuyến đi dã ngoại, những cuộc dạo phố...

Mùa hè không chỉ là mùa của những chuyến đi dã ngoại, những cuộc dạo phố và mua sắm mà đôi khi còn là mùa của những bữa tiệc ngoài trời rực nắng. Kiểu tóc bới cao vừa sang trọng, vừa mát mẻ được Linh Nga lựa chọn để đi đến những bữa tiệc như thế.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn