"Lãnh đạo" mất chức vì hại đời thiếu nữ 19 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Một vị lãnh đạo của Cục Kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật Hàm Dương ( Trung Quốc) đã bị cách chức vì làm một cô gái có thai nhảy lầu tự vẫn.

Ngày 12/8, một vị lãnh đạo cấp cao nguyên là Giám đốc Cục Kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật Hàm Dương đã bị cách chức và khai trừ khỏi Đảng vì làm một cô gái 19 tuổi có thai nhảy lầu tự vẫn.

Mô tả ảnh.
Chân dung cô gái 19 tuổi bị ông Phó Yến Lâm "hại đời".

Nạn nhân là Tiểu Kỳ sống ở quận Tần Đô, thành phố Hàm Dương- cô gái trẻ 19 tuổi nhảy lầu tự tử vào ngày 17/7 vừa qua.

Tuy nhiên theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân đẩy Tiểu Kỳ tìm đến cái chết có liên quan trực tiếp đến ông Phó Yến Lâm, nguyên Giám đốc phân cục Vị Thành, trực thuộc Cục Kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật thành phố Hàm Dương.

Ban kiểm tra kỷ luật của đơn vị trên đã ngay lập tức tiến hành điều tra, tìm kiếm các bằng chứng có liên quan đến thông tin tố cáo Phó Yến Lâm.

Trong quá trình điều tra, Phó thừa nhận có quen biết Tiểu Kỳ qua mạng xã hội. Sau nhiều lần quan hệ, thiếu nữ này thông Báo với với Phó đã có thai. Nguyên Giám đốc phân cục Vị Thành ngay lập tức đưa cho cô “bồ nhí” 3.000 NDT để đi “giải quyết”.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi cô gái trẻ tự tử.

Kết quả điều tra của cảnh sát quận Tần Đô kết luận, Phó Yến Lâm không trực tiếp giết hại Tiểu Kỳ, cũng không có chứng cứ cho thấy cô gái bị cưỡng hiếp.

Tuy nhiên, người nhà nạn nhân chưa hài lòng với kết luận trên. Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành điều tra thêm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Lừa lấy xe rồi ép nạn nhân vào nhà nghỉ để ‘trao đổi’
Khi phát hiện tên lừa đảo đang đứng trước cửa nhà nghỉ chờ nạn nhân, cơ quan điều tra đã khống chế và bắt giữ đối tượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn