"Soái ca" của Lưu Thi Thi chi 3.800 nghìn tỷ đồng để cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Kỳ Long dành 60% cổ phiếu trị giá gần 1,08 tỉ NDT ( 3.800 nghìn tỷ đồng) để làm quà cưới cho Lưu Thi Thi.

Để lấy lòng bà xã tương lai, ngoài việc mua sắm cho Lưu Thi Thi nhiều món trang sức đắt tiền, Ngô Kỳ Long còn quyết định dành tặng cô món quà khổng lồ là hơn 60% cổ phiếu với trị giá giao dịch lên đến 1,08 tỉ NDT ( 3.800 nghìn tỷ đồng). Món quà đã minh chứng cho tình yêu lớn mà Ngô Kỳ Long dành cho vợ.

Theo thông tin của trang QQ, số tiền gần 3.800 tỷ đồng mà Ngô Kỳ Long dùng làm quà sính lễ cho Lưu Thi Thi chính là 60% cổ phiếu của công ty điện ảnh Gấu Rơm Giang Tô do anh làm chủ. Với "món quà" của "Tứ gia", Lưu Thi Thi chính thức trở thành người nắm giữ cổ phiếu lớn nhất. Nhân viên của Gấu Rơm Giang Tô sau đó cũng thừa nhận thông tin này và vui vẻ gọi Lưu Thi Thi là bà chủ.

Có vẻ như Ngô Kỳ Long đã đánh bại loạt soái ca ngôn tình" nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ để trở thành ông chồng hoàn hảo nhất trong mắt công chúng.

Cận cảnh hộp quà cưới sang chảnh của cặp đôi dành cho khách mời.

Ngoài ra cặp đôi còn mạnh tay chi cho lễ cưới của mình. Hình ảnh "hộp kẹo cưới" - món quà ngọt ngào từ vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi dành tặng cho khách mời, cũng khiến nhiều người xuýt xoa trầm trồ. Được biết tổng trị giá mỗi hộp quà dành cho khác mời trị giá khoảng 7 triệu đồng.

Tuy đã hẹn hò trong một thời gian dài và đã đăng ký kết hôn vào 20/1 năm ngoái nhưng mãi tới hiện tại cặp đôi mới quyết định chính thức công bố "về chung một nhà". Đám cưới của tài tử  Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi là sự kiện lớn được mong chờ nhất Cbiz trong tháng 3 này.

Trước đó, cặp đôi liên tục tung ra bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp tại New Zealand. Diện bộ váy cưới trắng muốt, Lưu Thi Thi xinh đẹp khi sánh đôi bên chú rể Ngô Kỳ Long. Theo lời chia sẻ của "Tứ gia", ý nghĩa của bộ ảnh cưới này là: "Chúng tôi sẽ bên nhau đến tận cuối con đường". Những hành động tình tứ và sự quan tâm của Ngô Kỳ Long dành cho Lưu Thi Thi khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của cặp đôi trai tài gái sắc.

Cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ về đám cưới và những dự định cho tương lai. "Soái ca" của Lưu Thi Thi chia sẻ: "Kết hôn là chuyện quan trọng nhất trong cuộc đời người phụ nữ, tuyệt đối không thể qua loa đại khái được. Nhẫn cưới không cần quá đắt tiền, nhưng phải thuần khiết giống như cô ấy vậy". 

Khi được hỏi về những lo lắng, thiếu sót có thể xảy ra trong ngày trọng đại sắp tới, "Tứ gia" khiến fan hâm mộ xuýt xao trước câu trả lời đầy ngọt ngào: "Hôn lễ thiếu gì cũng được, nhưng không thể thiếu cô ấy". Đám cưới Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 20/3 tại Bali, Indonnesia. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày 1 đêm tại với khách mời là những ngôi sao như Trương Tiểu Yến, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng...

Mặc scandal, Ngọc Thúy tưng bừng mở tiệc chia tay đời độc thân
Mặc scandal, Ngọc Thúy tưng bừng mở tiệc chia tay đời độc thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy muốn cho qua hết mọi buồn phiền, mệt mỏi để vui vẻ bên bạn bè trước khi lên xe hoa lần hai.
Hé lộ thêm khoảnh khắc ấn tượng trong hôn lễ Đinh Ngọc Diệp
Hé lộ thêm khoảnh khắc ấn tượng trong hôn lễ Đinh Ngọc Diệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh ấn tượng, hạnh phúc trong đám cưới của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ mới được công khai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn