Cận cảnh nhan sắc em gái Á hậu Trà My bị đồn sẽ là Hoa hậu VN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Thanh Tú - em gái ruột của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My khiến nhiều người chú ý bởi sự nổi bật, cuốn hút trong top 32 thí sinh

Hôm qua (9.7), ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vừa công bố Top 32 thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Có rất nhiều gương mặt nổi bật trong đó thu hút sự chú ý nhất là người đẹp đến từ Hà Nội - thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú. Được biết cô chính là em gái của Ngô Trà My, á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, hiện tại đang là sinh viên của trường Học viện Ngoại giao. Không chỉ thu hút bởi chiều cao ấn tượng 1,82m cô còn khiến nhiều người chú ý với vẻ đẹp trong sáng, đậm chất Việt. Nhiều người đồn rằng cô chính là Hoa hậu Việt Nam 2016 khi có gia thế khủng, chiều cao, nhan sắc và học vấn đều rất ổn.

Ngô Thanh Thanh Tú có gương mặt hao hao cô chị gái nhưng chiều cao nổi trội hơn (Trà My cao 1m78). 

Thanh Tú cùng chị là Á hậu Ngô Trà My. Cả hai có nhiều nét giống nhau.

Á hậu Trà My - chị gái của Thanh Tú chia sẻ em gái cô đến với cuộc thi là do nguyện vọng cá nhân, cả gia đình cũng đều ủng hộ quyết định của Tú cũng như dành nhiều kỳ vọng cô sẽ chinh phục được ngôi vị cao nhất, đạt được ước mơ của mình. 

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên của Ngô Trà My. Cô cao 1,78m, được yêu mến bởi nét đẹp trong sáng, dịu dàng. Sau khi đăng quang, Ngô Trà My lập gia đình cùng một doanh nhân và chuẩn bị sinh con đầu lòng. Dù còn 1-2 tháng nữa là lâm bồn nhưng Trà My cũng sẽ cố gắng hỗ trợ em bằng chính những kinh nghiệm của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của em gái Á hậu Trà My. Cô cũng là gương mặt nổi bật ở vòng sơ khảo.

Kết thúc vòng sơ khảo, 32 thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất bước vào vòng chung khảo phía Bắc. Trong hành trình kế tiếp diễn ra từ ngày 10 - 16.7, 32 người đẹp sẽ tham gia vào các hoạt động như tham quan thắng cảnh phía Bắc, ghi hình giới thiệu, chụp ảnh áo dài và tập luyện cùng các chuyên gia... Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn được tổ chức vào ngày 17.7 tại Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh).

Những thí sinh sẽ tham gia đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ngất ngây nhan sắc những người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016
Ngất ngây nhan sắc những người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chất lượng thí sinh khu vực miền Bắc năm nay được đánh giá khá cao so với mặt bằng nhiều năm, có nhiều gương mặt tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.
Hari Won phản ứng lạ khi Trấn Thành bị 'sàm sỡ' trên sân khấu
Hari Won phản ứng lạ khi Trấn Thành bị 'sàm sỡ' trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won thích chí cười sau khi chứng kiến cảnh tượng bạn trai Trấn Thành bị "sàm sỡ" ngay trên sân khấu.
Kỳ Hân 'biểu cảm lạ' sau scandal, Thủy Tiên bất ngờ 'đổ bệnh'
Kỳ Hân 'biểu cảm lạ' sau scandal, Thủy Tiên bất ngờ 'đổ bệnh'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Kỳ Hân biểu cảm lạ sau scandal đám hỏi với Mạc Hồng Quân thì ca sỹ Thủy Tiên bất ngờ "để bệnh".
5 công thức làm đẹp, trị mụn với baking soda cho từng loại da
5 công thức làm đẹp, trị mụn với baking soda cho từng loại da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Baking soda có tác dụng thần kỳ trong việc dưỡng da mềm mịn và trị mụn hiệu quả
Theo:  khoevadep.com.vn copy link