Vợ đại gia gửi 'tâm thư' sốc đến Hà Hồ sau scandal 'giật chồng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị Vân Anh bất ngờ gửi bức tâm thư khá dài đến Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm tình ái giữa đại gia kim cương và nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài, đầy ẩn ý nhằm bày tỏ tâm trạng của một người phụ nữ bị người đàn ông rời xa. Theo đó,  vợ đại gia kim cương viết, "Khi người ta rời bỏ em không phải người ta là người xấu hay là em không tốt, mà chỉ đơn giản là không thể còn bên nhau nữa. Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé! 

vo dai gia phunutoday1

Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương viết tâm thư gửi Hồ Ngọc Hà.

Mỗi buổi sáng thức dậy ta nên trân trọng một ngày mới, vì mỗi ngày trôi qua là một phép trừ. Cuộc đời mỗi con người tuy dài nhưng cũng rất ngắn, đừng để ngày hôm qua chiếm hữu ngày hôm nay, hãy để chuyện ngày hôm qua là kinh nghiệm sống ngày hôm nay".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, đó có lẽ là nỗi lòng thầm kín của người phụ nữ bất hạnh kia thì không ít khẳng định, đây chính là bức tâm thư vợ đại gia kim cương gửi đến Hồ Ngọc Hà cũng như dành lời khuyên chân thành cho nữ ca sỹ gốc Quảng Bình rằng,  "Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

vo dai gia phunutoday2

Nhiều người dành cho chị Vân Anh nhiều lời động viên, an ủi.

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà dường như vẫn chưa đến hồi kết. Đã có lúc, người phụ nữ này tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi kèm một link bài viết chia sẻ đầy ẩn ý được cho là đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà yêu chồng cô chỉ vì tiền. Theo đó, chị Vân Anh viết "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?".

Vợ đại gia kim cương từng cho rằng bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi. 

Không phải là người của giới showbiz, chắc hẳn vợ đại gia kim cương sẽ không thể quen được với những áp lực từ phía dư luận cùng những thị phi từ câu chuyện tình ái của chồng. Thế nhưng, có vẻ như vì tình yêu sâu sắc, chị quyết "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà để níu kéo bước chân lầm lỡ của người chồng trở về.

SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Lan- vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Hiện ông không thể truyền hóa chất và trị xạ vì quá yếu.
Hoa hậu Mai Phương Thúy chia tay bạn trai đại gia?
Hoa hậu Mai Phương Thúy chia tay bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy và bạn trai đại gia dường như đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài yêu nhau nồng thắm.
Ngất ngây nhan sắc những người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016
Ngất ngây nhan sắc những người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chất lượng thí sinh khu vực miền Bắc năm nay được đánh giá khá cao so với mặt bằng nhiều năm, có nhiều gương mặt tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.
Hari Won phản ứng lạ khi Trấn Thành bị 'sàm sỡ' trên sân khấu
Hari Won phản ứng lạ khi Trấn Thành bị 'sàm sỡ' trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won thích chí cười sau khi chứng kiến cảnh tượng bạn trai Trấn Thành bị "sàm sỡ" ngay trên sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn