MC Thành Trung bất ngờ bị cướp, mất toàn bộ tiền bạc và giấy tờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Thành Trung chia sẻ anh bị cướp giật và mất toàn bộ tiền bạc cũng như giấy tờ nhân chuyến công tác tại TP.HCM.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thành Trung bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc anh vừa bị cướp giật tại đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM. 

thanh trung phunutoday1

Công an phường 15, quận 11 đã xác nhận Võ Thành Trung đã có trình báo vào ngày 10/7.

Theo đó, nam MC cho biết, "Hơn 10 năm ra vào Sài Gòn, lúc nào cũng cẩn thận hết sức nhưng hôm nay thì mình chính thức nếm trải cảm giác bị cướp giật, mất hết giấy tờ, ví, tiền, giấy khai sinh của con. Cay thật, đứng trên vỉa hè, đeo túi chéo mà nó còn không tha. May 2 cái điện thoại để trong người, tiền bạc, giấy tờ mất thì rồi cũng làm lại, kiếm lại được, tiếc mỗi tấm ảnh và món quà kỉ niệm của mẹ để trong ví thôi".

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Thành Trung đã lên công an phường để trình báo và hy vọng nhận được sự giúp đỡ của cơ quan chức năng để mau chóng tìm lại giấy tờ bị mất, hoặc nếu không tìm lại được, anh mong được hỗ trợ để làm lại một số giấy tờ vì các thủ tục hành chính rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Công an phường 15, quận 11 đã xác nhận Võ Thành Trung đã có trình báo vào ngày 10/7.

thanh trung phunutoday2

MC Thành Trung bị cướp giật, mất giấy tờ và tiền bạc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thành Trung đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã động viên, chia sẻ và hy vọng anh sớm tìm lại được giấy tờ, coi như "của đi thay người" vậy.

'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã nhớ về tuổi thơ hạnh phúc, bình yên với người chồng đại gia đang lầm đường lạc lối của mình.
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Lan- vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Hiện ông không thể truyền hóa chất và trị xạ vì quá yếu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn