Hari Won phản ứng lạ khi Trấn Thành bị 'sàm sỡ' trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won thích chí cười sau khi chứng kiến cảnh tượng bạn trai Trấn Thành bị "sàm sỡ" ngay trên sân khấu.

Mới đây nhất, trong chương trình gameshow "Một trăm triệu một phút", khán giả đã được một phen cười "nghiêng ngả" với độ siêu quậy của người chơi, đặc biệt là 3 mỹ nam - người mẫu Trương Nam Thành, diễn viên Kinh Lâm và ca sỹ Đức Thuận. 

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành bị ca sỹ Đức Thuận "sàm sỡ" ngay trên sân khấu.

Cũng tại chương trình, Hari Won gây bất ngờ khi mang đồ ăn vặt đến cho Trấn Thành. Trong lúc nam MC đang mải dẫn chương trình thì giọng ca “Anh cứ đi đi” lại theo dõi một cách chăm chú. Ở phần giao lưu tài năng, Đức Thuận đã khuấy động cả phim trường bằng màn vũ đạo nóng bỏng. Tuy nhiên, vì không có người chơi nữ nên nam ca sỹ đã mặc định Trấn Thành là nữ và liên tục có những động tác vuốt ve, sàm sỡ trên sân khấu khiến anh “nổi da gà”.

Trong khi người yêu đang bị “hành hạ” trên sân khấu thì phía hậu trường, Hari Won đang cười tít mắt. Cô chẳng phản ứng hay hoang mang gì mà chỉ thích chí cười phía sau.

Trước đó, Hari Won cho biết cô đã gặp phải sự cố tại Mỹ, bởi Trấn Thành từng bảo cô, Mỹ đang vào mùa giảm giá, quần áo được giảm rất nhiều nên không cần mang theo nhiều đồ, chỉ cần mang đúng 3 bộ để đi diễn ngày đầu tiên là được. Phần còn lại, danh hài hứa sẽ mua sắm cho cô. Thế nhưng, dù biết sẽ được Trấn Thành lo cho nhưng nữ ca sỹ vẫn đề phòng mang theo 300 USD để đề phòng. Tuy nhiên, khi bạn trai gặp sự cố và bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, số tiền này trở nên quá nhỏ nhoi, cô không thể mua sắm hay chuẩn bị được bất cứ thứ gì cho mình. Lúc đó, cô quá hoảng hốt, không biết làm gì ngoài cách nhờ bầu show ứng trước tiền diễn.

Hari Won kể rằng, khi làm thủ tục tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, để mọi thủ tục nhanh chóng hơn nên hành lý của cô được đăng ký dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi bạn trai bị từ chối nhập cảnh, toàn bộ vali cũng bị trả về theo. Cuối cùng, chiếc vali duy nhất theo cô đến Mỹ an toàn lại đựng toàn bộ đĩa hài của Trấn Thành lên đến 21 kg. Do đó, cô phải tự tay bán đĩa cho bạn trai sau khi kết thúc mỗi show diễn. Cô nói đùa: “Em bán giùm anh ấy cũng không phải tiền của em. Anh Thành rất thông minh, em đánh giá cao điều này”. Và nữ ca sỹ đã bị chỉ trích khá nhiều vì cách hành xử ngây ngô của bản thân.

SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Lan- vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Hiện ông không thể truyền hóa chất và trị xạ vì quá yếu.
'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã nhớ về tuổi thơ hạnh phúc, bình yên với người chồng đại gia đang lầm đường lạc lối của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn