Cận cảnh vòng eo 56 cm giúp Ngọc Trinh đổi đời

09:00, Chủ nhật 10/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng eo 56 không chỉ giúp Ngọc Trinh trở thành người đẹp có vóc dáng hoàn hảo mà còn giúp cô đổi đời.

Sau khi "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh ra mắt công chúng, bộ phim nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng phim quá nhạt, tình tiết không hấp dẫn, nội dung phi thực tế đã vẽ ra một viễn cảnh màu hồng chỉ để "tâng bốc", "nâng tầm" cho "nữ hoàng nội y". 

Với sự nổi tiếng về hình ảnh sexy, táo bạo của Ngọc Trinh ngoài đời thực, nhiều người tưởng rằng phim sẽ có những cảnh nóng gắn mác 16+ tuy nhiên từ đầu đến cuối bộ phim độ "nóng" chỉ dừng lại ở những cảnh Ngọc Trinh làm người mẫu nội y khoe cơ thể với điểm nhấn là vòng eo con kiến.

Cận cảnh

Cận cảnh

Những hình ảnh "khoe thân" cùng vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

Người đẹp Trà Vinh ngoài đời thực là mỹ nhân nổi tiếng showbiz với những phát ngôn gây sốc cùng danh hiệu tự phong "Nữ hoàng nội y". Nhắc đến cô người ta hình dung đến ngay một người đẹp có thân hình đồng hồ cát quyến rũ, làn da trắng mịn, vòng eo con kiến cùng gương mặt ngây thơ không tì vết.

Trong phim "Vòng Eo 56" đã vẽ lên được một bức tranh cảm xúc khi nói về quá khứ nghèo khổ của Ngọc Trinh, nó đưa ra một hình ảnh hoàn hảo cùng giấc mơ làm giàu đầy lương thiện của Nữ hoàng nội y. Cũng chính vì vóc dáng quyến rũ và vòng eo 56 cm đã giúp cô "đổi đời" trở thành một người mẫu nổi tiếng với những shoot hình quảng cáo nội y vô cùng cuốn hút. Với số đo 3 vòng là 87-56-90 cùng làn da trắng nõn nà, khả năng tạo dáng linh hoạt; hiện chưa có mỹ nhân Vbiz nào có thể tạo nên thương hiệu "Nữ hoàng nội y" như Ngọc Trinh.

Cận cảnh

Cận cảnh

Không ít lần Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến đáng mơ ước của mình. Để có được thân hình chuẩn Ngọc Trinh đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Không những thế người đẹp luôn phải nỗ lực rèn luyện thể thao đều đặn, với nhiều bài tập phức tạp.

Cận cảnh

Cận cảnh

"Nữ hoàng nội y" cũng luôn biết tận dụng lợi thế của mình trong từng shoot ảnh chụp quảng cáo nội y hay các bộ ảnh thời trang.

Cận cảnh

Cận cảnh

Chưa có mỹ nhân nào trong showbiz tạo dựng được thương hiệu sexy và nổi tiếng như Ngọc Trinh.

Dù có nhiều khen, chê xung quanh "Vòng eo 56" thế nhưng Ngọc Trinh đã thừa nhận dùng 10 tỷ đồng để làm bộ phim về cuộc đời mình chỉ với mục đích duy nhất: Để mọi người có thể hiểu mình hơn. Cho dù khán giả khi xem phim xong có thể thay đổi hoặc không thay đổi quan niệm về phẩm chất của Ngọc Trinh, thì rõ ràng, với "Vòng eo 56", cô vẫn có một bước tiến về mặt “thương hiệu” khi chủ động cung cấp một câu chuyện để mong mọi người có thể cảm thông, chia sẻ. 

Bất ngờ trước vẻ điển trai như tài tử của con trai ruột Hoài Linh
Bất ngờ trước vẻ điển trai như tài tử của con trai ruột Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành Vinh - người được cho là con trai Hoài Linh sở hữu gương mặt điển trai vô cùng nam tính.
Lộ diện danh tính em gái ruột là hoa khôi của ca sĩ Thu Phương
Lộ diện danh tính em gái ruột là hoa khôi của ca sĩ Thu Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh đăng quang ngôi vị Hoa khôi thể thao 1993 nhưng không tấn công showbiz, cô lựa chọn cho mình con đường phát triển riêng biệt.
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh cưới nội y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link