Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh cưới nội y.

Mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy khiến nhiều người trầm trồ trước vóc dáng thon gọn vô cùng gợi cảm khi cô hé lộ những bức ảnh cưới chụp nội y trên trang cá nhân. Dù đã nhiều năm rời xa làng mốt nhưng "bà mẹ ba con" vẫn sở hữu thân hình thon gọn và quyến rũ. 

Hiện tại, người đẹp đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới được dự tính diễn ra vào ngày 25/6 tới. Cựu siêu mẫu còn tiết lộ vào ngày 17/4 tới, cô và ông xã luật sư sẽ đi chụp ảnh cưới tại Half Moon Bay.

Ngọc Thúy diện bikini tay cầm hoa cưới, đầu trùm khăn voan vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Ở  tuổi 36, Ngọc Thúy ngày càng đẹp mặn mà, cô vẫn giữ được đường cong nóng bỏng sau 3 lần sinh nở. 

 

Được biết, để có được thân hình đẹp và gợi cảm cho những bức ảnh này, siêu mẫu đã luyện tập rất vất vả trong phòng gym cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Gần đây, mặc những ồn ào xung quanh chuyện cá nhân, Ngọc Thúy vẫn bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra. Cô tập trung vào việc chăm sóc gia đình và chuẩn bị cho ngày đại hỷ đang tới gần. Trong lần trở về Việt Nam cách đây không lâu, Ngọc Thúy đã tổ chức chia tay đời độc thân trước khi tái hôn cùng những người bạn thân của mình như hoa hậu Ngọc Khánh, người mẫu Ngọc Nga...

Được biết chồng của Ngọc Thúy là một luật sư nổi tiếng tại Mỹ. Anh là chỗ dựa tinh thần cho người đẹp trong suốt những năm tháng scandal của cô với đại gia Đức An và mẹ ruột. Cựu siêu mẫu sinh năm 1980 tâm sự sau nhiều năm chung sống, đây là lúc cô bù đắp tình cảm cho người đàn ông hiện tại, chịu nhiều thiệt thòi nhưng vẫn ở cạnh chăm sóc cô và các con. Hiện tại, cả 2 con của Ngọc Thúy và chồng cũ và con riêng giữa cô và người chồng thứ 2 đều đang sống hạnh phúc cùng nhau.

Gia đình mới của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy hiện tại đang rất hạnh phúc bên nhau.

Ngọc Thúy và bạn trai mới đã có chung một bé trai nhưng sắp tới cặp đôi mới tổ chức lễ cưới.

Vẻ đẹp nóng bỏng của cựu người mẫu 36 tuổi đã qua 3 lần sinh nở được nhiều người khen ngợi.

Vbiz 7/4: Hà Hồ bị
Vbiz 7/4: Hà Hồ bị "dằn mặt", Dũng Taylor "đáp trả" Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya và Hạ Vi bắt gặp cùng đi ăn lúc nửa đêm, ông xã ca sĩ Thu Phương phản pháo trước yêu cầu "hãy im lặng" của gia đình Minh Béo.
Ngôi sao nhạc pop Indonesia qua đời trên sân khấu vì bị rắn cắn
Ngôi sao nhạc pop Indonesia qua đời trên sân khấu vì bị rắn cắn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Irma Bule, 29 tuổi qua đời sau 45 phút vì bị rắn hổ mang cắn trong khi đang biểu diễn trên sân khấu.
Đau xót trước lời
Đau xót trước lời "trăn trối" cuối cùng của "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lời nói cuối cùng của nữ diễn viên xấu số Pratyusha với mẹ khiến nhiều người ngậm ngùi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn