Midu nói gì chuyện từ hôn Phan Thành và thiếu gia có 'tình mới'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu lần đầu trải lòng về chuyện từ hôn với thiếu gia Phan Thành sau biến cố tình cảm.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Midu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như những lùm xùm trong thời gian qua với thiếu gia Phan Thành. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, cô đã suy nghĩ nhiều, quyết định bỏ lại một mối tình 3 năm không hề đơn giản, nhất là khi cả hai đã sắp bước đến ngày hạnh phúc cùng nhau. 

midu phunutoday1

Midu nói gì chuyện từ hôn Phan Thành và thiếu gia có 'tình mới'?

Bản thân là phụ nữ, cũng có khi yếu đuối mong manh và lo sợ tổn thương. Nhưng cô không muốn vì một chút yếu đuối, lo sợ đó mà bỏ qua nguyên tắc của mình. Midu đến với một người vì tình yêu, nhưng khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn, cô không thể vì tiếc nuối của bản thân và kỳ vọng của mọi người mà ở lại.

Midu cho biết, nếu một người yêu bạn thật lòng, họ sẽ biết cách làm cho bạn hạnh phúc. Nếu họ làm bạn đau khổ thì có lẽ bạn nên xem lại chuyện tình cảm của mình, cũng đừng đau buồn hoặc oán trách người ta. Lựa chọn nào cũng được, miễn là cả hai cảm thấy nhẹ nhàng. Cho nên, Midu biết trân trọng bản thân, thay vì ngồi phán xét sự chung thủy của đàn ông.

Với cô, khi đến với tình yêu cần sự văn minh thì lúc kết thúc, người ta đối xử với nhau cũng cần văn minh. Hotgirl không phải giữ hình ảnh, mà thật sự cô không thể gào khóc, đau khổ hay oán trách. Thay vì thời gian cho những việc đó, cô hay ngồi suy nghĩ thấu đáo chuyện của mình, lắng nghe bản thân và chọn lựa con đường nào mình cảm thấy an nhiên nhất có thể để bước tiếp. Midu không nghĩ mình mạnh mẽ, cô chỉ là cô gái có suy nghĩ và quy tắc của riêng mình mà thôi.

midu phunutoday2

Midu và Phan Thành thuở mặn nồng.

Thêm vào đó, hotgirl xinh đẹp cũng thừa nhận, trong chuyện buồn luôn có thấp thoáng ánh sáng của niềm vui nếu ta nhìn thấy và biết trân trọng, thay vì cố chấp đau khổ cô buông xuống và tha thứ. Tha thứ không có nghĩa là chấp nhận quay lại, nhưng tha thứ là để tâm hồn nhẹ nhàng, không oán trách hay để tâm gây đau khổ lại cho ai.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Midu chính thức nói lời từ hôn với thiếu gia Phan Thành
Midu chính thức nói lời từ hôn với thiếu gia Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Midu lên tiếng xác nhận Midu đã từ hôn thiếu gia Phan Thành kể từ khi thiếu gia này có mối quan hệ tình cảm với người con gái khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn