Có bạn trai, MC Kỳ Duyên vẫn 'điên cuồng' nhớ 'người tình'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên hài hước cho biết, cô "điên cuồng" nhớ "người tình cafe" sau 4 tháng từ bỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài như một bức tâm thư nhằm gửi đến "người tình đặc biệt" của mình. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Người Tình Cafe. Tôi chia tay người tình Café đã được bốn tháng. Tuần đầu tôi điên cuồng vì nhớ anh. Tôi nhức đầu gắt gỏng với mọi người chung quanh. Những lúc trưa sau giờ ăn, tôi "lừ đừ như ông Từ vào đền", ngáp lên ngáp xuống chẳng chú tâm làm được việc gì.

ky duyen phunutoday1

Có bạn trai, MC Kỳ Duyên vẫn 'điên cuồng' nhớ 'người tình'​.

Đã có nhiều lúc yếu đuối, tôi định tìm đến anh, nhưng may quá tôi vẫn đủ lý trí để dằn lòng. Tôi có đọc ở đâu người ta nói rằng chỉ cần 23 ngày là chúng ta có thể tập một thói quen mới. Muốn ăn nhạt hơn, bớt ngọt hay bớt mỡ, chúng ta chỉ cần nấu theo khẩu vị mới. Mấy ngày đầu ăn sẽ thấy rất nhạt nhẽo nhưng qua tới ngày 23 chúng ta sẽ thấy vừa miệng và từ đó ăn nhạt sẽ thành thói ăn quen mới của ta. 

Chia tay với một người tình cũng vậy. Không muốn kéo dài nỗi đau thì nhất quyết trong 23 ngày đầu, không gặp, không phone, không text, không hỏi han bạn bè chung về người ấy, không than van kể lể với người thân. Nói chung là không nghe, không thấy, không nói. Khi đã chia tay tôi không cần làm bạn với anh (ít nhất là trong thời gian đầu). Đừng tội nghiệp tôi, đừng thăm hỏi vì "hết tình còn nghĩa". Tôi không cần sự thương hại và tôi cũng sẽ không thương hại ai. Hãy để cho tôi yên để tôi quên. Vết thương sẽ lành mau nếu ta đừng lôi ra mỗi ngày để đâm chọt. Nên khi đã quyết định ra đi, hãy "dứt áo ra đi", lạnh lùng mà đi. Đó là cách "nhân đạo" nhất đối với một người còn yêu mình.

Với Café thì tôi không cần đến 23 ngày. Qua tuần đầu tôi đã hoàn toàn thảnh thơi, hết nhức đầu khó chịu. Tôi tự hỏi "Ủa sao dễ vậy mà bao nhiêu năm nay mình vẫn quỵ lụy tưởng như không thể sống nếu thiếu anh?" Àh...thì ra mình chỉ sợ bóng sợ gió, sợ thay đổi, sợ những điều chưa đến nhưng khi đối mặt với sự thật thì mình có nhiều nghị lực và can đảm hơn mình nghĩ. Mình giỏi quá chứ?!?! Cứ bị người ta chê bai, chà đạp mãi mình tưởng thật! kakaka!

Tôi bắt đầu làm quen với những người bạn mới. Anh cam vắt lúc nào gặp cũng cười tươi rói. Anh dứa ép ngọt ngào một cách tự nhiên. Anh dừa tươi với làn da trắng nhìn như người Hàn Quốc và còn nhiều nữa. Mỗi người có một cái hay riêng nhưng sao (thở dài...) tôi vẫn không quên Café. 

Tôi không còn đau khổ vì Café, nhưng lâu lâu, nhất là vào những buổi sáng mùa đông trời lành lạnh, tôi vẫn nghĩ đến anh. Không biết anh đang ở đâu, làm gì, với ai?? Tôi có nên gặp lại anh một lần không? Gặp để làm gì tôi cũng không biết. Có thể ở một góc khuất nào đó trong hồn, tôi thầm hy vọng anh cũng nhớ tôi, anh đã thay đổi và chúng ta có một cơ hội mới? Mà thật sự muốn tránh anh cũng không thể tránh mãi được. Từ bạn bè đến đối tác làm ăn đi đâu cũng rủ ra gặp anh. Đến quán Café chúng lại đốc vào "Làm một ly đâu có hại gì?" Thế là tôi mềm lòng...".

ky duyen phunutoday2

MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân.

Đoạn trạng thái của MC Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Có lẽ nào, sau câu chuyện về Cafe, ẩn đằng sau đó là quan điểm sống cũng như triết lý của nữ MC về chuyện tình cảm khi cho rằng, vết thương sẽ lành mau nếu ta đừng lôi ra mỗi ngày để đâm chọt. Nên khi đã quyết định ra đi, hãy "dứt áo ra đi", lạnh lùng mà đi. Đó là cách "nhân đạo" nhất đối với một người còn yêu mình.

Trước đó, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với bạn trai. Cô thừa nhận, là nghệ sỹ nên không tránh khỏi phút xao lòng ngoài người yêu. Gặp những người trẻ, đẹp trai, cô cũng có lúc xúc động nhưng cho tới thời điểm này, cô vẫn thấy Duy Hân - bạn trai hiện tại là người tốt và hợp với bản thân người đẹp nhất. Anh giữ cô bằng chính sự tự tin, tính đàn ông và điềm đạm của mình.

Sau những sóng gió, MC Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, nữ MC đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một "công chúa" đã không thể làm Kỳ Duyên gục ngã, cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won gửi lời chúc đến Tiến Đạt vì anh đã có bạn gái mới - Mâu Thanh Thủy và gặp nhiều ý kiến trái chiều.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn