Ngắm những nữ DJ xinh đẹp, gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Do đặc thù nghề nghiệp, các nữ DJ xinh đẹp thường ăn mặc sexy, táo bạo khi lên sàn diễn. Vẻ gợi cảm của họ nổi trội hơn nhiều người đẹp khác nhờ

DJ Ngọc Ngà

Vẻ đẹp của nữ DJ người Hà Nội là hiện tượng của các không gian nhạc mix bởi phong cách không giống ai. Mái tóc tomboy, ánh mắt đầy lửa, biểu diễn dữ dội, phục trang kiểu Rihanna và đôi chân dài như một siêu mẫu, Ngọc Ngà khiến người đối diễn không thể rời mắt khỏi cô.

Hiện nữ DJ cá tính đang làm việc tại IBARS và Deezay.

DJ Oxy

Là một trong số ít nữ DJ đình đám tại TP.HCM, cái tên Oxy không thể thiếu trong các show diễn chuyên nghiệp tại Work Shows và Barocco Club. Oxy cũng tham gia nhiều liveshow của các ca sỹ và được đánh giá cao về nghề.

Mới đây, cô bị dính nghi án cặp kè với nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu khi hình ảnh cả hai đi chơi đêm với nhau bị ghi lại. Song cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

DJ Tít

Không quá nổi trội về nghề nhưng DJ Tít được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp kiểu hot girl. Lợi thế chiều cao cùng gương mặt quyến rũ đáng yêu khiến DJ Tít trở thành cái tên được tìm kiếm phổ biến trên mạng xã hội.

DJ Windy Quyên

Cô DJ nóng bỏng này vừa quyết định rũ bỏ hình ảnh gợi cảm để lấn sân sang một lĩnh vực mới là ca hát. Windy Quyê vừa phát hành album dưới sự hỗ trợ của nam ca sỹ Đăng Khôi. Nhưng người đứng sau lại là một nhân vật quen thuộc của showbiz – ca sỹ Lê Hiếu. Tin đồn chuyện tình Lê Hiếu – Văn Mai Hương tan vỡ vì có người thứ ba càng có cơ sở khi chàng trai đa tình này đã công khai quan hệ với nữ DJ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn