Cảnh sex tập thể ở suối nước nóng nổi tiếng bị phát tán lên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít du khách đã biến khu suối tắm nước nóng thành nơi để quan hệ tình dục tập thể.

Đó là cảnh tượng tại suối nước nóng Fudo no Yu, Nhật Bản. Đây là một trong những khu suối nước nóng lớn với các bể tắm ngoài trời gần gũi với thiên nhiên bên ngoài và nổi tiếng thế giới.

Mới đây một đoạn video quay lén một bữa tiệc “sex tập thể” tại suối nước nóng giữa 15 người đàn ông trung niên và các cô gái trẻ được tung lên mạng. Hệ quả là khu suối nước nóng bị cơ quan chức năng ra quyết định đóng cửa. Trước đó người dân địa phương và du khách đã nhiều lần phản ánh tình trạng nói trên tại khu suối nước nóng này suốt một năm qua.

“Khu resort đó là một trong những điểm đến hút khách du lịch của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi buộc phải đóng cửa nó để tránh làm tổn hại thêm đến uy tín và hình ảnh của địa phương”, một lãnh đạo địa phương cho hay.

Cảnh sex tập thể ở suối nước nóng nổi tiếng bị phát tán lên mạng. Ảnh minh họa.

Được biết phí vào cửa tại suối nước nóng Fudo no Yu chỉ là 200 Yên và thu theo hình thức tự nguyện. Hầu như không có bất cứ hình thức giám sát, kiểm soát nào tại khu suối nước nóng này. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều du khách thực hiện những hành vi đáng lên án ở nơi công cộng, trong đó có sex. Sốc hơn nhiều hãng phim người lớn Nhật Bản cũng tận dụng ngay suối nước nóng này làm “trường quay” giá rẻ. Bên cạnh đó, suối nước nóng Fudo no Yu còn phổ biến tình trạng mất cắp tư trang.

Tại Nhật Bản các khu suối nước nóng và nhà tắm công cộng không phân chia thành các khu vực riêng dành cho nam và nữ. Tất cả mọi người đều tắm chung trong tình trạng… thiên nhiên.

11 cô gái bị lừa sang Malaysia bán dâm
11 cô gái bị lừa sang Malaysia bán dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Long nhiều lần tìm cách làm quen, dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ sang Malaysia và ép bán dâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link