Cao Thái Sơn cố tình khoe ngực để làm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Cao Thái Sơn lại khoe ngực khiến cho nhiều người không khỏi đặt câu hỏi rằng nam ca sĩ này khoe ngực để làm gì?

Sau khi tung ra những hình ảnh khiến công chúng tưởng rằng mình đã quy y cửa Phật tại một ngôi chùa nào đó, Cao Thái Sơn đã lại trở lại với sự nghiệp của mình chứ không dành thời gian nghỉ ngơi, rút khỏi showbiz như nam ca sĩ này từng tuyên bố.

Trong dự án mới nhất của mình, Cao Thái Sơn lại khoe thân hình của mình trong một buổi chụp hình. Vẫn như thường lệ, thân hình vạm vỡ được Cao Thái Sơn lăng xê hết cỡ trong loạt ảnh này.

Việc Cao Thái Sơn lại khoe ngực khiến cho nhiều người không khỏi đặt câu hỏi rằng nam ca sĩ này lại khoe ngực để làm gì?

Đầu tiên, Cao Thái Sơn từng hùng hồn tuyên bố sẽ tạm xa showbiz một thời gian để dành cho mình khoảng thời gian yên tĩnh nhưng nam ca sĩ cứ khất lần mãi và dường như anh chỉ tu tại gia, tu tại tâm chứ không lên chùa như nhiều người nghĩ.

Chính vì việc cứ "nổ" hay phát ngôn gây sốc của Cao Thái Sơn khiến việc anh tiếp tục hoạt động sôi nổi trong showbiz của nam ca sĩ này khiến nhiều người đánh mất niềm tin nơi nam ca sĩ này.

Cao Thái Sơn từ lâu đã quá quen thuộc với những hình ảnh khoe thân gợi cảm của mình. Xét về tần suất khoe thân và mức độ hở hang thì nam ca sĩ này còn đánh bại nhiều đồng nghiệp nữ và không có đối thủ ở hạng mục của nam giới.

Chính vì thế, việc Cao Thái Sơn khoe thân đã trở nên nhàn chán và bình thường như cơm bữa. Việc anh có khoe thêm lần này nữa cũng không có gì đáng chú ý để mà công chúng phải chú ý hay quan tâm.

Hơn nữa, trào lưu khoe thân, khoe ngực giờ đây đã được hàng loạt các sao nam của showbiz ưu chuộng. Từ Trương Nam Thành, Nathan Lee... So với những người đàn em là người mẫu trên thì hẳn nhiên Cao Thái Sơn đâu có thể so bì được vì chiều cao hạn chế hơn rất nhiều.

Không thể khoe thân, khoe ngực để gây chú ý khi đã nhàn chán và thua kém bao đồng nghiệp vậy phải chăng Cao Thái Sơn khoe ngực để chứng minh mình chuẩn men?

Dù đã bao lần tuyên bố rằng mình chuẩn men nhưng Cao Thái Sơn với những cử chỉ, scandal tình ái với toàn nam giới của mình thì chả còn mấy người tin anh không có vấn đề gì về giới tính. Và vì thế, việc khoe ngực cũng chẳng thế giúp Cao Thái Sơn "chuẩn men" hơn.

Khoe ngực, khoe thân vô tác dụng như Cao Thái Sơn bây giờ thì nam ca sĩ nên hạn chế việc này để tập trung cho sự nghiệp thì tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn