Cường Đô la thừa nhận yêu Hạ Vi, fan Hồ Ngọc Hà phản ứng dữ dội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng dữ dội sau khi Cường Đô la thừa nhận yêu Hạ Vi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ lên tiếng phản hồi dư luận trước những lùm xùm, ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm cũng như công khai hôn bạn gái Hạ Vi giữa chốn đông người. Theo đó, chàng doanh nhân trẻ này bày tỏ "Just act, don't talk. There's no explain! Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui. (Chỉ hành động thôi, không cần nói. Càng không có gì để giải thích).

cuong dola phunutoday1

Cường Đô la thừa nhận yêu bạn gái Hạ Vi.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình giữa Cường Đô la và Hạ Vi đang "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng phản hồi nhưng những hình ảnh như nắm tay nhau công khai đi trên đường, diện đồ đôi và mới đây nhất là khoa môi nhau khiến nhiều người khẳng định tin đồn hai người đang hẹn hò là có thật. 

Tuy nhiên, tình yêu trong sáng của Cường Đô la và Hạ Vi đã nhanh chóng gặp phải sự phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ Hồ Ngọc Hà. Thêm lần nữa, fan của giọng ca "Tìm lại giấc mơ" bất ngờ "dậy sóng" với những phát ngôn, hành động nhằm bảo vệ "thần tượng" của mình.

Rất nhiều người cho rằng, Cường Đô la chỉ đang lợi dụng Hạ Vi để "đáp trả" Hồ Ngọc Hà mà thôi, còn bản chất sự việc, chỉ có "Nữ hoàng giải trí" mới xứng đáng là người được chàng doanh nhân trẻ yêu thương. Bởi từ khi có Hạ Vi nhưng Cường đô la vẫn giữ những hình ảnh cũ của Hồ Ngọc Hà. Đồng thời, không ít người giãi bày tâm sự và khẳng định chỉ có bé Subeo là tội nghiệp nhất trong câu chuyện tình cảm này mà thôi.

cuong dola phunutoday2

Fan Hồ Ngọc Hà luôn ủng hộ "thần tượng" của mình.

Chuyện tình của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà gây xôn xao cộng đồng mạng vào năm 2010. Thời điểm đó, cặp đôi này đã nhận khá nhiều lời chỉ trích của nhiều người bởi họ cho rằng, Hồ Ngọc Hà chỉ là “chân dài” qua đường của Cường Đô la và cô chỉ đến với ạm vì tiền. Thế nhưng, thời gian đã chứng minh tất cả, cặp đôi này đã có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc như bao gia đình khác, bên một nửa yêu thương và con trai bé bỏng. Tuy nhiên, trời như không chiều lòng người, họ đã chia tay trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.

Cường Đô la công khai bạn gái, Hồ Ngọc Hà có phải người ăn may?
Cường Đô la công khai bạn gái, Hồ Ngọc Hà có phải người ăn may?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà liệu có phải là kẻ ăn may khi Cường Đô la công khai bạn gái mới.
Trang Trần tiếp tục bị mắng vì dám
Trang Trần tiếp tục bị mắng vì dám "xía" vào chuyện người khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng đáp trả và mắng Trang Trần vì cô này dám "xía" vào chuyện ồn ào của cô và chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn