Thu Minh bất chấp, "đá xoáy" Mỹ Tâm chuyện "hành bầu show"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc đi lưu diễn, đặt ra "yêu sách" như thế nào với bầu show?

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống gia đình cũng như việc "hành bầu show" khi đi lưu diễn. Theo đó, "Nữ hoàng nhạc dance" bày tỏ, lâu rồi không đi lưu diễn nước ngoài nên cô quên cảm giác khi đi lưu diễn như thế nào rồi. Ngày trước khi có bầu, cô đi lưu diễn châu Âu, Mỹ, có bầu cả tháng rồi mà không biết, cô vẫn nhảy tưng bừng về nhà mệt quá, chóng mặt cô không biết tại sao nhưng rồi phát hiện có thai.

thu minh phunutoday1

Ca sỹ Thu Minh

Thêm vào đó, Thu Minh cho biết, sắp tới cô vẫn sẽ đi lưu diễn nhưng việc đi lưu diễn với cô bây giờ hơi khó vì... cô không thể để con trai ở nhà. Nếu đi thì có thể cô sẽ vừa kết hợp đi lưu diễn lẫn mang con theo đi chơi luôn, nhưng sẽ rất tốn kém.

Trước câu hỏi có "yêu sách" gì khi đi nước ngoài lưu diễn, Thu Minh cho biết, cô đơn giản lắm. Cô chỉ yêu cầu kí hợp đồng một gói và cô sẽ tự đặt khách sạn, tự đặt xe bởi cô không muốn làm phiền bầu show. Tới gặp đồng nghiệp trong show diễn thì rất vui vẻ.

Đồng thời, Thu Minh cũng bày tỏ thêm rằng, một ca sỹ rất cần có ngoại hình bởi quan điểm của cô có 60 - 65% về thanh còn 35% về sắc sẽ rất là tốt. Thời đại bây giờ phẫu thuật sẽ làm thay đổi sắc vóc con người. Còn một ca sỹ có 70 - 80% giọng hát thì có sửa sắc vẫn được cũng không sao. Ngày xưa người ta vẫn thích Trương Chi vì giọng hát.

thu minh phunutoday2

Thu Minh bất chấp, "đá xoáy" Mỹ Tâm chuyện "hành bầu show"?

Trước những câu trả lời thẳng thắn của Thu Minh, rất nhiều người cho rằng quan điểm, suy nghĩ của cô thật đáng nể vì tính cách chẳng muốn làm phiền bầu show, hòa đồng, khác hẳn so với Mỹ Tâm. Bởi trước đó, Họa mi tóc nâu luôn muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sỹ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ăn ở riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn.

Trần Lập bán vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư
Trần Lập bán vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Lập cho biết, có thể gia đình sẽ phải bán những vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư cho anh.
Trúc Diễm nói gì khi bị 'đuổi' khỏi thảm đỏ show của Lý Nhã Kỳ?
Trúc Diễm nói gì khi bị 'đuổi' khỏi thảm đỏ show của Lý Nhã Kỳ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trúc Diễm đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn bị đuổi khỏi thảm đỏ show của Lý Nhã Kỳ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link