Trần Lập bán vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư

11:00, Thứ sáu 13/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Lập cho biết, có thể gia đình sẽ phải bán những vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư cho anh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trần Lập bất ngờ chia sẻ cảm xúc sau 1 tuần nhập viện để điều trị căn bệnh ung thư. Theo đó, thủ lĩnh Bức Tường bày tỏ, "Hôm nay tròn 1 tuần mình nhập viện. Hiện đang trong quá trình phục hồi và bước vào phần 2 của "cuộc chiến".

tran lap phunutoday1

Trần Lập bán vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư.

Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhoà đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả, và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này. (trích nguồn động viên của người anh em Trần Nhất Hoàng).

Đúng vậy. Mình nhận được vô cùng nhiều lời động viên và những chia sẻ, mách nước của bạn bè đồng nghiệp và những người không quen. Tuy nhiên mỗi thân thể, mỗi trạng bệnh, mỗi hoàn cảnh giai đoạn và khả năng thì không ai giống ai. Tất cả đều đóng góp tốt đẹp và đều đáng quý. Mình xin ghi nhận".

tran lap phunutoday2

Mắc căn bệnh ung thư nhưng có thể thấy Trần Lập vẫn rất lạc quan, yêu đời. Đồng thời, nam nhạc sỹ cho biết, kinh phí điều trị rất tốn kém nên rất có thể, gia đình sẽ phải bán những vật dụng quý giá đối với anh để lấy tiền chữa bệnh "Sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và xấu xí.Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi, những chiếc mô tô thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn. Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường. Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn".

Trước đó, theo nguồn tin từ phía người thân, Trần Lập đã tỉnh táo hơn và có thể bắt đầu đứng dậy đi lại được đôi chút. Tuy nhiên, sức khỏe của anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục vì vết mổ còn đau, lại chưa ăn được nhiều nên vẫn còn khá mệt. 

Từ ngày tiến hành ca phẫu thuật ung thư cho tới ngày 11/11, Trần Lập vẫn điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Phía gia đình nam nhạc sỹ cho biết có thể trong vài ngày tới anh sẽ được chuyển viện chuyên khoa để điều trị hiệu quả hơn. Thế nhưng, bác sỹ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì tình trạng sức khoẻ của Trần Lập cần được theo dõi thêm.

Trúc Diễm nói gì khi bị 'đuổi' khỏi thảm đỏ show của Lý Nhã Kỳ?
Trúc Diễm nói gì khi bị 'đuổi' khỏi thảm đỏ show của Lý Nhã Kỳ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trúc Diễm đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn bị đuổi khỏi thảm đỏ show của Lý Nhã Kỳ.
Yêu nhau 7 năm, bạn trai tiết lộ lý do chưa muốn cưới Đông Nhi
Yêu nhau 7 năm, bạn trai tiết lộ lý do chưa muốn cưới Đông Nhi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông Cao Thắng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Đông Nhi. Anh cũng tiết lộ lý do chưa muốn cưới nữ ca sỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong