Hình ảnh cặp chị em song sinh nắm chặt tay nhau khi chào đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người xem đã cảm thấy vô cùng xúc động khi được chứng kiến những hình ảnh của cặp chị em song sinh nắm chặt tay nhau khi chào đời.

Thai phụ Sarah Thistlethwaite đến từ Ohio, Mỹ đã được các bác sỹ chẩn đoán mang song thai cùng trứng.

hình ảnh xúc động của cặp chị em song sinh nắm tay nhau khi chào đời

Hai cô công chúa vô cùng dễ thương.

Và vào thứ sáu tuần trước, cô Sarah đã sinh hạ được hai cô công chúa vô cùng dễ thương.

Các bác sỹ tại Trung tâm y tế Akron cho biết: "Trường hợp mang song thai cùng trứng, chia nhau túi ối và nhau thai như của cô Sarah chỉ chiếm 1/10.000 ca sinh nở, và chiếm 1/5 trong số những ca sinh đôi. Ngoài ra, tỷ lệ tử vong của cặp song sinh cùng trứng chung túi ối và nhau thai rất cao".

hình ảnh xúc động của cặp chị em song sinh nắm tay nhau khi chào đời

Sự chào đời của 2 bé gái được xem là điều kỳ diệu.

Chính vì thế, vợ chồng cô càng cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi hai cô công chúa của mình được sinh ra một cách khỏe mạnh và an toàn.

Sự chào đời của 2 bé gái được xem là điều kỳ diệu và món quà to lớn dành cho vợ chồng cô Sarah Thistlethwaite. Không chỉ có thế, điều gây xúc động và ấn tượng đặc biệt trong ca sinh nở này là hình ảnh 2 cô bé đáng yêu được đặt tên là Jenna và Jillian chào đời khi 2 tay còn nắm chặt nhau.

hình ảnh xúc động của cặp chị em song sinh nắm tay nhau khi chào đời

Hai bé nắm chặt tay nhau khi chào đời.

Cô Sarah đã chia sẻ: "Hai con quả thực là 2 người bạn tốt. Tôi không thể tin là các con lại nắm tay nhau chặt như vậy. Thật tuyệt vời". Được biết, sau khi chào đời, 2 cô bé sẽ được chăm sóc tại bệnh viện một thời gian và sẽ được về nhà trong vài tuần tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn