Cát Phượng chia sẻ clip "bằng chứng sống" về lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ về bằng chứng liên quan tới lùm xùm 14 tỷ đồng tiền từ thiện của NS Hoài Linh.

Trên trang cá nhân mới đây, Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái về việc Hoài Linh đã đi làm từ thiện miền Trung. Đây chính là đoạn Youtube người dân miền Trung lên tiếng về lý do tại sao nam danh hài không lên tiếng. Cụ thể, Cát Phượng chia sẻ: "Tối qua Cát không ngủ được, vào youtube tìm gì đó để xem... lướt tìm vô tình thấy clip này. Chị trong clip này là Bằng Chứng Sống đây cả nhà... hãy xem đến đoạn cuối cùng để thấy điều bất ngờ và hiểu rõ hơn về sự việc".

Cát Phượng cho hay: "Cát up lên cho những Người Yêu Quý anh Hoài Linh và Tin Tưởng anh Hoài Linh xem sẽ thêm Yêu và thêm Tin anh Hoài Linh. Còn những người đã Ghét, đã không tin thì dù họ có xem thì họ cũng sẽ tìm đủ mọi cách và đủ mọi kiểu để chửi. Khi các bạn chửi ai đó nếu lòng các bạn thấy nhẹ nhàng, thanh thản, ăn ngon, ngủ ngon và vô cùng hạnh phúc thì các bạn cứ tiếp tục".

hoailinh 4

Cuối bài, Cát Phượng cũng gửi lời cảm ơn tới người chia sẻ bằng chứng liên quan tới vụ việc của Hoài Linh: "Cát cảm ơn chị trong clip - Nhân Chứng Sống và em *** đã lặn lội đường xa tìm gặp chị này và quay lại cho mọi người xem để hiểu thêm câu chuyện".

hoailinh 3

Trong clip, người dân miền Trung này nói: "Chị là người biết được câu chuyện của chú Linh bởi chị có nhắn tin nhờ chú. Em nhìn đi, bao nhiêu năm nay chú chưa kêu gọi ai để hỗ trợ từ thiện hết, chú chỉ âm thầm từ thiện thôi. Nhưng lúc đó, miền Trung mình lũ lụt tội quá, thấy Thuỷ Tiên cũng xông pha, kêu gọi rất nhiều nên chị mới nhắn tin cho chú Hoài Linh bằng cả tâm nguyện, nhờ chú kêu gọi.

Cái dở của chú Linh là gì? Thứ nhất, mình có lý do chính đáng mà không nói, mình đã có kế hoạch đi nhưng có dịch đi không được thì mình nên công bố. Thứ hai là mình đau, ảnh hưởng sức khỏe thì cũng phải nói. Thứ ba là chú Linh đã đi rồi, đã có phân người đi rồi nên chúng ta đừng thắc mắc 700 triệu đó. Tại vì đoàn đã có đi, có đi là phải trích tiền ra. Lúc đó số tiền chưa có nhiều nên cá nhân chú lấy tiền ra cho đoàn đi nhưng chủ quan không công bố".

Cô nghẹn ngào chia sẻ thêm: "Mọi người cứ hỏi là sao trong lúc bệnh mà đi kêu gọi, mấu chốt nằm ở đây, vì chính chị, chị là người đã nhắn tin nhờ chú Linh kêu gọi để giúp đồng bào mình trong lúc bão lũ. Chị hy vọng với tiếng nói của chú, chú sẽ kêu gọi được nhiều. Chị biết chú đau và bệnh chị sẽ không nhờ chú kêu gọi đâu. Chị thấy mình cũng có phần lỗi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link