Cát Phượng thay đổi style đầy cá tính và hack tuổi như gái đôi mươi sau khi có tình mới

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 1 con tiếp tục khiến fan xuýt xoa trước màn lên đồ trẻ trung, năng động như gái đôi mươi.

Sau khi thông báo có tình yêu mới, Cát Phượng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Không chỉ vẻ ngoài rạng rỡ hơn, style của cô cũng được đánh giá là hack tuổi hơn rất nhiều. Mới đây, bà mẹ 1 con tiếp tục khiến fan xuýt xoa trước màn lên đồ trẻ trung như gái đôi mươi.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng vừa cập nhật loạt ảnh lên đồ xuống phố trong những ngày nghỉ Tết cuối cùng. Trong khung ảnh, người đẹp diện set đồ trẻ trung kết hợp giữa thun vàng và quần jeans ống rộng. Cô còn sử dụng giày thể thao để hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung hơn. 

Empty

Bà mẹ 1 con lên đồ xuống phố, nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính. 

Empty

Cô nhuận sắc hơn hậu biến cố tình cảm.

Empty

Nụ cười của diễn viên Ròm ngày càng rạng rỡ hơn.

Sau mối tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã cho thấy sự thay đổi lớn trong cách ăn mặc. Cô chuộng trang phục đa dạng phong cách và có màu sắc tươi sáng hơn. Những item tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ như quần jeans ống thụng, áo crop-top. váy xẻ cao cũng được người đẹp tự tin thể hiện. 

Empty

Phong cách đời thường trẻ trung của người đẹp nhận được nhiều lời khen vì hack tuổi và trẻ trung.

Empty

Cát Phượng tự tin diện đồ hở khoe dáng khác biệt so với trước đây rất nhiều.

Empty

Bà mẹ 1 con quyến rũ với váy áo dạ hội ôm dáng. 

Cát Phượng công khai có tình yêu mới vào ngày 25/1. ô không chia sẻ kĩ thông tin về bạn trai, song người đẹp tiết lộ "nửa kia" là một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài và rất được lòng cậu con trai của mình.  tiết lộ "nửa kia" được lòng cậu con trai của mình. Từ một cậu bé năm nào, cậu quý tử nhà cô đã trưởng thành rất nhiều. Cậu mong rằng tình mới luôn yêu thương mẹ một cách chân thành và sẽ luôn ở bên cô mỗi ngày. Về tình cũ, Cát Phượng cũng hạn chế nhắc đến Kiều Minh Tuấn sau chia tay. Tuy vậy, cô vẫn không ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến đối phương. 

Empty

Diễn viên Hạnh Phúc Của Mẹ vẫn còn giữ hình xăm khắc tên tình cũ. 

Empty

Cô tự thưởng cho mình những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. 

Empty

Nữ diễn viên có con trai làm chỗ dựa hậu ồn ào vừa qua.

Vẻ rạng rỡ hiện tại của cô xuất phát từ việc biết yêu thương và chăm sóc bản thân. Việc đầu tư nhan sắc, chăm chút thời trang giúp nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, trẻ trung dù bước sang ngưỡng U60. Từ đây, nữ diễn viên truyền thông điệp tích cực cho nhiều chị em phái đẹp đang tự ti vẻ ngoài hay không nỗ lực hoàn thiện mình mỗi ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link